Tin mới

Lý do Elip Gym Max thu hút dân thể thao

Thứ ba, 06/10/2015, 09:37 (GMT+7)

Elip Gym Max có 3 sản phẩm nổi trội nhất: Ghế tạ đa năng Elip Max, Xe đạp tập Elip Gym Max và máy chạy bộ trên không Elip Gym Max.

Elip Gym Max có 3 sản phẩm nổi trội nhất: Ghế tạ đa năng Elip Max, Xe đạp tập Elip Gym Max và máy chạy bộ trên không Elip Gym Max.

Sau khi cả 3 sản phẩm này được quảng cáo trên truyền hình thì có rất nhiều cuộc gọi đổ vào tổng đài 18001552 để tìm hiểu về sản phẩm.

Với uy tín gây dựng nhiều năm trong ngành TDTT, Tập Đoàn Elip liên tiếp ra ra đời nhiều dòng sản phẩm thiết bị thể dục thể thao cho gia đình và cả phòng gym chất lượng cao. Hiện tại Elip đang được đánh giá là tập đoàn có sự phát triển năng động và bền vững nhất trong ngành thể thao bậc nhất Việt Nam với nhiều tiềm lực dự án mang tính lâu dài có định hướng rõ ràng. Trong suốt thời gian hoạt động Elip đã đạt được nhiều giải thưởng như giải thưởng thương hiệu xuất sắc, giải thưởng sản phẩm – dịch vụ uy tín, chất lượng, giải thưởng an toàn vì sức khỏe cộng đồng. Ngoài ra, Elip còn nhận được quyền bảo hộ thương hiệu quốc tế từ Hoa Kì.

 

Vừa qua, tập đoàn Elip vừa hoàn thành và tung ra thị trường dòng sản phẩm Elip Gym Max gồm 3 dòng sản phẩm chủ đạo đó là xe đạp tập Elip Gym Max, máy chạy bộ trên không Elip Gym Max, ghế tạ đa năng Elip Max. Chỉ sau khi giới thiệu sản phẩm, nhanh chóng sản phẩm đã được khác hàng đón nhận và nồng hậu và thu hút dân thể thao tìm hiểu và lựa chọn sản phẩm. 

Sở dĩ, dòng máy Elip Gym Max có sức ảnh hưởng lớn như vậy là do sản phẩm được thiết kế và sản xuất hoàn toàn tại tập đoàn Elip Việt Nam. Nơi tin cậy với nhiều sản phẩm vượt trội chất lượng đã được ra đời tại đây. Hơn hết, Elip Gym Max mang đến cho người sử dụng sự đa năng, tiện lợi và hơn hết là hiệu quả vượt trội.

 
 

Ưu điểm vượt trội của Elip Gym Max là sản dòng sản phẩm hội tụ mọi tiêu chuẩn và đẳng cấp nhất của một thiết bị gym chuyên nghiệp, nhưng giá thành vô cùng hợp lý. Hãy sở hữu và trải nghiệm để thấy được sức hút từ Elip Gym Max.

  • Elip Gym Max được chế tạo từ ống thép cao cấp loại to nhất, chống gỉ hoàn hảo mới, độ bền tuyệt đối. 
  • Kiểu dáng đồ sộ, mạnh mẽ khả năng chịu tải trọng lên đến 180Kg, xứng đáng với sản phẩm đa năng chất lượng cao tại phòng gym hiện nay.
  • Màu sắc kết hợp nổi bật giữa đen – đỏ tạo nên cá tính mạnh mẽ cho sản phẩm. Ngoài ra, Elip còn tạo cơ hội cho Khách Hàng tự sáng tạo qua việc: Sản xuất theo yêu cầu, Khách Hàng chỉ cần báo cho nhà máy biết màu sắc ưng ý, Elip lập tức tiến hành làm theo. Đây là lợi thế mà chỉ có đơn vị tự cung tự cấp, tự sản xuất mới có thể đáp ứng được.
  • Phần ghế ngồi còn được nâng cấp chất lượng hơn, êm ái hơn, trên ghế có được dập logo Elip vô cùng sang trọng. Toàn bộ chân đế được bọc nhựa chống trơn trợt độ bám cao.  

Ngoài Elip Gym Max, phòng tập Gym còn cần những dụng cụ thiết bị thể thao cơ bản như: máy chạy bộ điện , xe đạp đạp tập thể dụcmáy rung toàn thân Gymmáy tập nhóm cơ....

 

Tập đoàn Elip Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam cũng là đơn vị dẫn đầu trong ngành công nghiệp chế tạo thiết bị thể thao. Chúng tôi có các sản phẩm: máy tập nhóm cơ độc quyền cho các phòng tập thể hình như: máy kéo xô, ghế tập gym, máy tập cơ ngực, máy tập cơ vai, máy tập ép ngực, máy tập đạp đùi, máy tập móc đùi…Đây là những máy tập nhóm cơ rất được người tập ưa chuộng. Hiện thời có hơn 40 sản phẩm tập gym chuyên nghiệp mà Elip sản xuất và phân phối ra thị trường được giới chuyên môn đánh giá cao.

Liên hệ tổng đài miễn phí: 1800 1552 để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp với bạn, cũng như chính sách bảo hành, vận chuyển, giá cả, thiết kế phòng gym, sản xuất thiết bị gym....

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news