Tin mới

Thu mua phế liệu giá cao Hùng Phát - Địa chỉ tin cậy của người bán phế liệu

Thứ năm, 20/06/2019, 16:15 (GMT+7)

Tất cả những phế liệu thải ra sẽ rất lãng phí nếu như chúng ta không biết tận dụng bằng cách thanh lý cho các công ty thu mua phế liệu.

Thị trường phế liệu ngày càng sôi động khi hàng loạt các công ty phế liệu lớn nhỏ ra đời, chuyên thu mua các mặt hàng phế liệu sắt, đồng, nhôm, kẽm, gang, … xu thế thị trường phế liệu đang dần phát triển mạnh mẽ tạo thuận lợi cho khách hàng khi ngày càng có nhiều cơ hội lựa chọn cơ sở thu mua phế liệu giá cao.

Tận dụng tối đa chi phí khi thanh lý phế liệu

Có thể nhận thấy được rằng, hiện nay có khá nhiều công trình xây dựng được tháo dỡ, các cơ quan, xí nghiệp tồn kho nhiều mặt hàng phế liệu cần thanh lý; nhà xưởng, nhà dân tháo dỡ để thu hồi vốn đầu tư cơ sở vật chất tốt hơn,…. Tất cả những phế liệu thải ra sẽ rất lãng phí nếu như chúng ta không biết tận dụng bằng cách thanh lý cho các công ty thu mua phế liệu.

Số lượng phế liệu cần thanh lý trên thị trường hiện nay rất nhiều

Sự ra đời của nhiều công ty phế liệu sẽ giúp người bán có nhiều sự lựa chọn hơn, với tư tưởng “không được nơi này thì mình tìm nơi khác”. Tuy nhiên, bên cạnh ưu điểm đó thì người bán cũng sẽ rất vất vả với kiểu tìm kiếm này vì sẽ mất nhiều thời gian trong việc tìm kiếm nơi tin tưởng.

Hơn nữa, tâm lý chung của mọi người khi thanh lý sẽ mong muốn tìm được cơ sở thu mua giá cao nhất, uy tín và nhanh chóng. Đó là sự lựa chọn hàng đầu của người cần thanh lý phế liệu. Tuy nhiên, sẽ không phải bất cứ công ty thu mua phế liệu nào cũng thu mua với mức giá cao cho quý khách hàng. Có những nơi ép giá, có nơi được giá thì quy trình tháo dỡ ì ạch, ảnh hưởng công việc của bạn và còn nhiều khía cạnh khác khiến bạn phải đau đầu trong việc chọn lựa một cơ sở thu mua phế liệu đáp ứng được tất cả các tiêu chí đó.

Hùng Phát - Địa chỉ thu mua phế liệu giá cao uy tín tại TPHCM

Hiểu được mong muốn và kỳ vọng của khách hàng, Công ty thu mua phế liệu Hùng Phát luôn cố gắng đáp ứng được tất cả các tiêu chí, mong muốn của khách hàng khi có nhu cầu cần bán phế liệu sắt, thép, đồng, kẽm, nhựa,…

Nhờ vào kinh nghiệm gắn bó chinh chiến với nghề hơn 10 năm, Phế liệu Hùng Phát hiểu được tâm tư, sự nhọc nhằn của khách hàng mỗi khi thanh lý phế liệu. Chính vì thế, Hùng Phát luôn cố gắng thu mua phế liệu với giá cao nhất với dịch vụ tốt nhất có thể so với mặt bằng chung trên thị trường.

Hùng Phát là một trong những công ty thu mua phế liệu giá cao tại TP.HCM hiện nay.

Chúng tôi thu mua nhanh chóng, tháo dỡ chuyên nghiệp không ảnh hưởng nhiều đến sinh hoạt và làm việc của quý khách hàng là nhờ vào lực lượng nhân viên chuyên bốc dỡ hàng chuyên nghiệp với hơn 10 năm kinh nghiệm.

Với thế mạnh vượt trội như thế, phế liệu Hùng Phát hy vọng mang đến cho quý khách hàng dịch vụ thu mua phế liệu tốt nhất, gắn kết dài lâu.

Hiện Công ty Hùng Phát đã mở rộng khu vực thu mua ra toàn quốc từ Bắc,  Trung, Nam và cả Tây nguyên. Đáp ứng nhu cầu mua bán phế liệu của khách hàng trên cả nước.

Quy mô 50-100 người, nhân viên tại Hùng Phát có kinh nghiệm bốc dỡ nhiều công trình lớn như các nhà xưởng, xác tòa nhà cao tầng, tháo dỡ xác nhà ở, phân xưởng cũ, thu mua phế liệu đồng, sắt, nhôm, inox số lượng lớn… Hùng Phát cũng đầu tư công cụ cân đo và xe chuyên chở, phục vụ tốt nhất việc tháo dỡ và di chuyển hàng hóa chuyên nghiệp.

Các cá nhân hoặc tổ chức có nhu cầu bán, thanh lý phế liệu có thể liên hệ với công ty Hùng Phát theo thông tin bên dưới:

CÔNG TY TNHH PHẾ LIỆU HÙNG PHÁT

Hotline: 093.40.999.39

Email: [email protected]

Website: https://phelieuhungphat.vn

Địa chỉ văn phòng: Số 48, đường 18, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.HCM

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tp. Hồ Chí Minh