Tin mới

CLÉVIE GIỚI THIỆU DÒNG SẢN PHẨM ĐẦU TIÊN – GIA ĐÌNH OMEGA

Thứ hai, 20/04/2015, 13:48 (GMT+7)

Ngày 18.04.2015, tại Trung tâm hội nghị Gala Royale, Tp.HCM – Công ty Clévie đã tổ chức “Buổi giới thiệu Gia đình Omega của Clévie”, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết đúng đắn về Omega, đồng thời giới thiệu Công ty Clévie và Gia đình Omega - dòng sản phẩm đầu tiên của Clévie.

Ngày 18.04.2015, tại Trung tâm hội nghị Gala Royale, Tp.HCM – Công ty Clévie đã tổ chức “Buổi giới thiệu Gia đình Omega của Clévie”, nhằm cung cấp cho người tiêu dùng những hiểu biết đúng đắn về Omega, đồng thời giới thiệu Công ty Clévie và Gia đình Omega - dòng sản phẩm đầu tiên của Clévie.

Buổi giới thiệu có sự tham dự của Ban lãnh đạo Công ty Clévie, chuyên gia dinh dưỡng - Bác sĩ Đỗ Thị Ngọc Diệp (Giám đốc Trung tâm Dinh dưỡng Tp.HCM), cùng các cố vấn chuyên môn R&D...

Các chuyên gia  giao lưu với khách hàng và phóng viên báo chí

Các chuyên gia đã trình bày một cách khoa học và cụ thể về tầm quan trọng của Omega-3 đối với cơ thể con người, đặc biệt là đối với sức khỏe trí lực, thị lực và tim mạch. Ngoài việc mang đến cho người tiêu dùng những kiến thức cần thiết về Omega-3, các chuyên gia cũng đã chỉ ra thực trạng sử dụng Omega-3 thiếu hiệu quả và chất lượng không đảm bảo trong đời sống hiện nay. Từ đó hướng dẫn cách sử dụng Omega-3 có lợi nhất cho sức khỏe, phù hợp với từng đối tượng, mang lại hiệu quả cao và an toàn cho người sử dụng.

Ông Phạm Tâm Hoàng – Giám đốc chiến lược của Clévie phát biểu tại hội thảo

Tại sự kiện, lần đầu tiên ban lãnh đạo Clévie đã giới thiệu về nền tảng và triết lý của công ty. CLÉVIE là công ty liên doanh giữa Việt Nam với Công ty Galien - Pháp, chuyên sản xuất thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. CLÉVIE tiếp nhận công nghệ hiện đại tiêu chuẩn châu Âu cùng sự phối hợp chặt chẽ của đội ngũ chuyên gia giỏi 2 nước Pháp - Việt, để nghiên cứu sản phẩm theo triết lý CHUYÊN BIỆT: chuyên biệt cho từng nhóm đối tượng sử dụng, kể cả nhóm đối tượng đặc thù (theo tuổi tác, giới tính, theo vùng địa lý, thói quen sinh hoạt, đặc điểm bẩm sinh, các giai đoạn đặc biệt trong đời, các vấn đề gặp phải, các chế độ dinh dưỡng riêng biệt,...). Sự chuyên biệt này giúp tối đa hóa tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm, góp phần tạo ra một thị trường thực phẩm chức năng lành mạnh ở Việt Nam, đáp ứng đầy đủ nhu cầu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của con người.

Trên nền tảng triết lý đó, Clévie đã nghiên cứu thiết kế ra công thức chuyên biệt cho dòng sản phẩm “Gia đình Omega”, dành riêng cho từng đối tượng khác nhau: trẻ em, phụ nữ, đàn ông, người lớn tuổi; có chứa hàm lượng Omega-3 cao đến 60%, được sản xuất từ nguồn cá biển sạch - đạt tiêu chuẩn của Eurofins Scientific (châu Âu). Sản phẩm Omega của Clévie giúp nâng cao sức khoẻ, đặc biệt là trí lực, thị lực và tim mạch cho từng đối tượng một cách tối ưu.

Sản phẩm của Omega của Clévie

Ông Phạm Tâm Hoàng – Bác Sĩ Đỗ Ngọc Diệp – Dược sĩ Nguyễn Văn Liêm tại hội thảo ( từ phải qua trái)

Dòng sản phẩm chuyên biệt này cũng đã được Clévie chính thức giới thiệu tại sự kiện. Bộ sản phẩm “Gia đình Omega” được chia làm 2 nhóm: Nhóm cơ bản (gồm Omega 3 và Omega 3-6-9), giúp bổ sung Omega-3 cho mọi đối tượng. Và nhóm chuyên biệt (gồm Omega School, Omega Women, Omega Men, và Omega Grand), giúp bổ sung Omega-3 cùng các hoạt chất chuyên biệt phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khác nhau. Các sản phẩm Omega của Clévie đã mang đến nhiều lựa chọn cho những người có lối sống chủ động, luôn quan tâm chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình.

 Trước thực trạng người tiêu dùng chưa nhận thức đầy đủ về tác dụng của Omega-3, trong khi thị trường hiện nay lại có quá nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng, thì những thông tin bổ ích mà Clévie mang đến sự kiện đã giúp cho người tiêu dùng có được những nhận thức đầy đủ về Omega-3, biết cách chọn lựa những sản phẩm bổ sung đủ lượng Omega 3 hàng ngày phù hợp cho cơ thể, vừa nâng cao sức khỏe trí - thị - tim, vừa giúp họ tự tin làm chủ cuộc sống khỏe đẹp. 

Hội thảo ra mắt các sản phẩm Omega của Clévie

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news