Tin mới

Khuyến mại khủng, giảm giá sốc nhân dịp 2/9 cùng Bep.vn

Thứ năm, 28/08/2014, 09:05 (GMT+7)

Siêu thị đồ gia dụng Bep.vn tổ chức chương trình khuyến mãi và giảm giá lớn các mặt hàng bếp từ, bếp điện từ chào mừng Quốc Khánh 2/9.

Đồng thời Bep.vn cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới tất cả khách hàng đã và đang tin tưởng, sử dụng các dòng sản phẩm tại Bep.vn trong suốt thời gian qua.

Thông tin khuyến mại:

1.Thời gian: Thời gian chính thức bắt đầu từ ngày 22/08/2014 đến hết ngày 06/09/2014.
2.Nội dung khuyến mại: Quý khách hàng sẽ được giảm ngay 1 triệu đồng vào giá của sản phẩm cùng hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn khác đi kèm.
3.Đối tượng: Chương trình khuyến mãi được áp dụng trên toàn quốc áp dụng đối với tất cả những khách hàng mua bất kỳ sản phẩm bếp từ, bếp điện từ nào tại Bep.vn.
Một số sản phẩm tiêu biểu tại Bep.vn đang được nhiều khách hàng lựa chọn:
bếp từ đôi Chefs
Sản phẩm bếp từ đôi Chefs xuất xứ từ Đức đang là một trong những sản bán chạy nhất tại Bep.vn. Những khách hàng mua sản phẩm này được tặng thêm 1 năm bảo hành miễn phí.
bếp từ cata
Sản phẩm bếp từ Cata sản xuất tại Tây Ban Nha với giá bán và khuyến mại cực hấp dẫn cùng chính sách đổi trả trong vòng 7 ngày, bảo hành lên tới 4 năm.
bếp điện từ chefs
Dòng sản phẩm bếp điện từ Chefs với giá bán giảm gần 2 triệu đồng, tặng kèm 1 năm bảo hành miễn phí cùng với 01 nồi luộc gà của Đức và 01 chảo từ Cộng Hòa Séc. Nếu bạn không muốn lấy hiện vật, bạn có thể chọn tùy chọn giảm tiếp 1 triệu đồng vào giá bán của sản phẩm.
bếp điện từ kết hợp Nardi
Sản phẩm bếp điện từ kết hợp Nardi xuất xứ từ Ý với giá bán nay chỉ còn 17.990.000 VNĐ (Giá cũ: 19.990.000 VNĐ). Trong dịp khuyến mãi chào mừng 2/9 tất cả khách hàng khi mua sản phẩm trên sẽ được tặng một bộ nồi ELO của Đức trị giá tới 4,5 triệu đồng.
 
Và còn hàng trăm sản phẩm khác cùng rất nhiều khuyến mãi đang chờ đợi quý khách hàng. Còn chờ gì nữa, hãy đến với Bep.vn để mua hàng ngay từ hôm nay.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mại, quý khách vui lòng truy cập website http://bep.vn/ hoặc đến Bep.vn tại địa chỉ:

Số 406 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội (Đường Kim Liên mới).
Tel : 04 35738480 - Email : [email protected]
 
PV/ĐPSL
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news