Tin mới

Cán bộ công an bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Hà Nội: Chỉ vào để nói chuyện!

Thứ ba, 18/09/2018, 14:18 (GMT+7)

Trong tường trình tại công an xã Yên Bình (Thạch Thất), anh D. cho rằng, vì say rượu nên mới vào nhà nghỉ cùng vợ người khác và "nằm được một lúc thì có người đạp cửa vào bắt".

Trong tường trình tại công an xã Yên Bình (Thạch Thất), anh D. cho rằng, vì say rượu nên mới vào nhà nghỉ cùng vợ người khác và "nằm được một lúc thì có người đạp cửa vào bắt".

Ngày 18/9, ông Phạm Danh Mạnh, Trưởng Công an huyện Quốc Oai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc xác minh, làm rõ thông tin một cán bộ công an huyện bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác vào chiều 14/9.

Cán bộ công an được xác định là ông H.V.D, hiện đang công tác tại một đồn công an thuộc Công an huyện Quốc Oai.

Trao đổi với PV, ông Cấn Mạnh Hạnh, Phó Trưởng  xã Yên Bình (Thạch Thất, Hà Nội) xác nhận, vào chiều 14/9, có tiến hành tiếp nhận thông tin và lập biên bản sự việc người chồng ở Quốc Oai đã bắt quả tang vợ đang ở trong nhà nghỉ cùng với một người đàn ông khác.

Theo đó, vào lúc 13h10 ngày 14/9, anh H. P (ở Quốc Oai, Hà Nội) cùng một người khác ở Ba Vì (Hà Nội) đã bắt quả tang chị T. là vợ anh P. đang có mặt cùng một người đàn ông là H.V.D, có địa chỉ thường trú tại TT Quốc Oai trong phòng trong nhà nghỉ H. L trên địa bàn xã Yên Bình.

Sau khi phát hiện sự việc trên, anh P. đã báo công an xã Yên Bình đến lập biên bản và đưa hai người về trụ sở để giải quyết.

Theo ông Hạnh, hiện công an xã đã báo cáo và chuyển hồ sơ lên Công an huyện Thạch Thất để tiếp tục làm rõ các nội dung liên quan. 

Cán bộ công an bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với vợ người khác ở Hà Nội: Chỉ vào để nói chuyện! - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip.

Trong tường trình của mình tại Công an xã Yên Bình, cả chị T. và anh D. đều xác nhận việc có vào cùng phòng của nhà nghỉ chừng 10 phút thì bị chồng chị T. bắt được.

Tuy nhiên, theo tường trình của người vợ cho rằng, do người đàn ông đi cùng mình có uống rượu, đi xe mệt nên mới thuê phòng tạm nghỉ cho khỏe và hai người "chưa có mục đích gì trong phòng ngoài nói chuyện".

Ở tường trình của mình, anh D. lý giải việc dù say rượu, đã nói không vào nhà nghỉ nhưng do chị T. cứ bắt vào "vì nói là say rượu thì phải vào nhà nghỉ nên mới cùng vào phòng nhà nghỉ".

Anh D. cho hay: "Khi "nằm được một lúc thì có người đạp cửa vào bắt tôi cùng T. đang ở trong nhà nghỉ".

Còn trong video được đưa lên mạng, dù bị phát hiện 1 nam, 1 nữ trong nhà nghỉ, nhưng người đàn ông được xác định là ông D. vẫn một mực khẳng định ''do say rượu'' và cho rằng ''em chỉ vào để nói chuyện thôi'', không làm gì cả.

Hoàng Đan

Theo Thời đại

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news