Tin mới

Cán bộ địa chính lái ô tô tông tử vong hàng xóm

Thứ năm, 18/05/2017, 14:15 (GMT+7)

Một cán bộ địa chính ở Phú Quốc bị cho thiếu quan sát khi lái ô tô trên đường ở nông thôn đã tông phải xe máy chạy  theo chiều ngược lại khiến người hàng xóm thiệt mạng.

Một cán bộ địa chính ở Phú Quốc bị cho thiếu quan sát khi lái ô tô trên đường ở nông thôn đã tông phải xe máy chạy  theo chiều ngược lại khiến người hàng xóm thiệt mạng. 

Thông tin trên VnexpressTri thức trực tuyến đưa tin cho biết, sáng ngày 18/5, Công an huyện Phú Quốc (Kiên Giang) đã khởi tố Trần Quốc huy (30 tuổi, ngụ xã Cửa Dương) về hành vi Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ. Nạn nhân là anh Huỳnh Thanh Cường (40 tuổi, cùng ngụ tại xã Cửa Dương). 

Chiếc ô tô gây tai nạn khiến một người tử vong. Ảnh: Vnexpress

Thông tin điều tra từ phía cơ quan công an cho biết, anh Cường lái xe theo hướng ngược lại, khi nạn nhân cách nhà khoảng 100m thì bị ô tô do Huy cầm lái tông tử vong tại chỗ. 

"Huy tránh cây ven đường và thiếu quan sát nên tông chết người. Thanh niên này có địa chỉ rõ ràng nên được tại ngoại", đại tá Nguyễn Thanh Nhanh  - Trưởng CA huyện Phú Quốc cho biết. 

Tuy nhiên, điều khiến dư luận tại đây quan tâm chính là việc hiện nay, cha của Huy là nguyên Phó bí thư, nguyên Chủ tịch UBND xã Cửa Dương là nguyên đơn trong vụ tranh chấp đất đai với gia đình nạn nhân. 

Theo giấy triệu tập đương sự của TAND huyện Phú Quốc, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ tranh chấp đất của hai gia đình diễn ra vào ngày 16/5. Tuy nhiên, trước khi phiên tòa được mở hai ngày thì con trai nguyên đơn tông xe khiến người có liên quan là anh Cường thiệt mạng. 

Chiều ngày 17/5, gia đình anh Cường an táng nạn nhân trên phần đất đang tranh chấp. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news