Tin mới

Cán bộ dự án tỉnh Ninh Bình bỏ ô tô nhảy sông tự tử

Thứ bảy, 02/09/2017, 15:15 (GMT+7)

Một cán bộ Ban Quản lý các dự án công trình nông nghiệp tỉnh Ninh Bình đi ôtô lên giữa cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Một cán bộ Ban Quản lý các dự án công trình nông nghiệp tỉnh Ninh Bình đi ôtô lên giữa cầu rồi bất ngờ gieo mình xuống sông tự vẫn.

Sáng 2/9, người thân tìm thấy thi thể anh Trần Thắng Lợi (27 tuổi) ở phía hạ lưu sông Đáy thuộc địa bàn phường Đông Thành, TP Ninh Bình.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Được biết, anh Trần Thắng Lợi là cán bộ đang công tác tại Ban Quản lý dự án các công trình nông nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Theo Vnxpress đưa tin, chiều muộn ngày 1/9, nhiều người nhìn thấy một thanh niên lái chiếc Mazda CX5 lưu thông về hướng Nam Định. Khi đến giữa cầu Non Nước, chiếc xe dừng lại. “Một thanh niên lao ra thành cầu sau đó gieo mình xuống dòng sông sâu tự vẫn”, một nhân chứng nói và cho hay sau đó rất đông người tập trung tìm cách cứu nạn nhân nhưng bất thành.

"Tối ngày 1/9, gia đình không thấy anh L. về và có đi tìm thì nhận được tin anh đã nhảy cầu tự tử"- một người thân của nạn thân cho biết.

Người nhà cho biết, trước khi xảy ra sự việc, anh Lợi không có biểu hiện bất thường. Nạn nhân đang công tác tại Ban quản lý dự án các công trình nông nghiệp tỉnh Ninh Bình.

Cơ quan điều tra đang xác minh nguyên nhân.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news