Tin mới

Cán bộ huyện lên tiếng vụ bị "đánh ghen" ở khách sạn

Thứ năm, 28/05/2015, 22:54 (GMT+7)

Liên quan đến vụ cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác, ông Ng. đã lên tiếng cho hay không lường trước được chuyện bị "đánh ghen"...

Liên quan đến vụ cán bộ huyện bị tố vào khách sạn với vợ người khác, ông Ng. đã lên tiếng cho hay không lường trước được chuyện bị "Đánh ghen"...

Trao đổi trên báo Tri Thức Trực Tuyến, ông Ng. (48 tuổi, cán bộ huyện ủy Vĩnh Lợi, Bạc Liêu)- người bị tố vào khách sạn với vợ người khác kể lại toàn bộ sự việc. Theo ông Ng., hết giờ làm việc sáng 22/5, ông Ng. lên thành phố Bạc Liêu (cách cơ quan khoảng 7km) để gặp nữ cán bộ y tế là bà Ph. (35 tuổi, cán bộ một trung tâm y tế tại TP.Bạc Liêu).

Hai người hẹn nhau tại quán giải khát cạnh khách sạn Hoàng Phúc, ở phường 2. Ông Ng.đến quán trước, chờ hơn nửa giờ nhưng không gặp bà Ph.

Cán bộ huyện lên tiếng vụ bị "đánh ghen"

"Tôi qua khách sạn thuê phòng nghỉ trưa, dặn tiếp tân nếu có người tìm thì gọi điện đánh thức. Khi Ph. đến khách sạn, tôi đang rửa mặt trong phòng trên lầu, thì nghe dưới tầng trệt xôn xao chuyện đánh ghen. May là hôm đó có công an, nếu không thì chẳng biết được chuyện gì sẽ xảy ra", vị cán bộ huyện nói.

Cũng theo nguồn tin này, ông Ng. quen bà Ph. qua mạng xã hội. Hai người thường xuyên nhắn tin điện thoại, nhưng chưa lần nào găp nhau. "Ph. cho biết, có quen cán bộ trường dạy lái xe, nên tôi hẹn gặp để hỏi cách nộp hồ sơ, học phí... Những lần nhắn tin qua lại, Ph. hay kể chuyện buồn của gia đình và nói đã ly hôn. Vì vậy, mình không lường trước được chuyện Ph. bị chồng cho người theo dõi, rồi làm lớn chuyện", ông Ng. nói.

Liên quan đến vụ việc, bà Ph. cũng cho hay, có quen ông Ng. qua mạng xã hội được hai tuần. Ngày 22/5, bà gọi điện hẹn cán bộ huyện ủy uống cà phê, cạnh khách sạn ở phường 2, TP Bạc Liêu.

"Anh Ng. nói muốn học và thi lấy giấy phép lái xe 4 bánh. Tôi có quen cán bộ trường đào tạo lái xe ở Sóc Trăng nên hẹn gặp để anh ấy đưa hồ sơ, nhờ tôi nộp dùm. Khoảng 12h, tôi đến quán giải khát thì anh Ng. bảo chờ lâu quá nên đã qua nhà bạn, là khách sạn Hoàng Phúc", nữ cán bộ y tế trần tình.

"Tôi vừa lên cầu thang tầng 1 thì gia đình chồng ập vào đánh ghen. Tôi bị đánh bằng mũ bảo hiểm, sợ quá nên bỏ chạy. Sự việc chỉ có vậy, tôi với anh Ng. hoàn toàn trong sáng", bà Ph. khẳng định.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Ng. được mời về Công an phường 2 để làm rõ. Cùng ngày, cán bộ này đến nhà Bí thư Huyện ủy Vĩnh Lợi để kể lại sự việc. Trong khi đó, ông T. (chồng bà Ph.) cho biết, ngày 22/5, phát hiện bà Ph. hẹn gặp một cán bộ Huyện ủy Vĩnh Lợi, ông huy động gần 40 người đến vây kín khách sạn trên đường Ninh Bình, TP Bạc Liêu để đánh ghen.

Như tin đã đưa ngày 25/5, ông Trương Văn Nhớ, Phó bí thư kiêm Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Lợi xác nhận, Ban Thường vụ Huyện ủy đã chỉ đạo Ủy ban Kiểm tra thành lập đoàn xác minh, làm rõ đơn tố cáo của anh T. ngụ phường 1, TP Bạc Liêu.

Theo đơn, anh T. cho rằng, ông Ngọc (48 tuổi, Chánh văn phòng Huyện ủy Vĩnh Lợi) đã vào khách sạn với vợ mình. Ngay sau đó, ông T. đã báo vụ việc đến công an để nhờ kiểm tra làm rõ.

Sau đó, ông Ng. đã được lực lượng chức năng đưa về trụ sở làm việc.

H.Nguyen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news