Tin mới

Cán bộ rừng phòng hộ bị chết đuối vì lọt vào xoáy nước

Thứ ba, 08/09/2015, 10:32 (GMT+7)

Chiều 7.9, chính quyền xã Thanh Hà (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ đuối nước, nạn nhân là một cán bộ của Ban quản lý rừng phòng hộ trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Chiều 7.9, chính quyền xã Thanh Hà (Thanh Chương, Nghệ An) cho biết trên địa bàn đã xảy ra vụ Đuối nước, nạn nhân là một cán bộ của Ban quản lý rừng phòng hộ trên địa bàn huyện Thanh Chương.

Thông tin trên Tiền Phong và Dân Trí cho biết, sự việc xảy ra vào 12h30 phút ngày 6.9 ở khu vực Khe Voi (Thanh Hà, Thanh Chương, Nghệ An).

Khu Vực Cối - nơi cán bộ rừng phòng hộ chết đuối. Ảnh nguồn: Dân Trí

Nạn nhân là anh Dương Tiến Nam (1976, hiện đang là cán bộ của Ban quản lý rừng phòng hộ H. Thanh Chương). Vào thời điểm trên, anh Nam cùng một nhóm bạn đã đi tắm tại khu vực Khe Voi.

Sau khi xuống tắm, vài phút sau, những người bạn đi cùng anh Nam không thấy anh Nam đâu và bắt đầu tìm kiếm xung quanh. 

Khi đến Vực Cối, mọi người phát hiện ah đang bị cuốn vào xoáy nước và đuối trong xoáy nước không thoát ra được.

Những người bạn có mặt tại đó đã cố vớt anh Nam lên và khẩn trương đưa đến Bệnh viện đa khoa Thanh Chương để cấp cứu tuy nhiên, anh Nam đã tử vong ngay sau đó mặc dù được các bác sĩ nỗ lực cứu chữa.

Nhiều người cho biết, khu vực anh Nam bị chết đuối trước đó cũng đã có nhiều vụ đuối nước thương tâm, đây là địa điểm nguy hiểm.

Chính quyền huyện Thanh Chương đã yêu cầu đặt biển cảnh báo tại địa điểm này, đồng thời có thể tiến hành rào và lấp luôn Vực Cối để ngừa tình trạng đuối nước tương tự.

Anh Nam hiện đã được mai táng theo phong tục tại địa phương ngay sau đó.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rừng phòng hộ