Tin mới

Bỗng dưng trở thành "nạn nhân" vụ vợ giết chồng

Thứ ba, 19/12/2017, 22:02 (GMT+7)

Hình ảnh của anh Lâm Thanh Tú, cán bộ một Sở ở tỉnh Quảng Nam, được nhiều trang điện tử sử dụng và chú thích đó là nạn nhân của vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang.

Hình ảnh của anh Lâm Thanh Tú, cán bộ một Sở ở tỉnh Quảng Nam, được nhiều trang điện tử sử dụng và chú thích đó là nạn nhân của vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang.

Hình ảnh anh Tú bị cắt ghép và trở thành nạn nhân vụ án vợ giết chồng rồi phân xác ở Bình Dương.

Ngày 19/12, anh Lâm Thanh Tú, cán bộ Sở Thông tin truyền thông tỉnh Quảng Nam, vừa gửi đơn đến Công an tỉnh Quảng Nam, Sở Thông tin truyền thông tỉnh Quảng Nam trình báo về việc hình ảnh của anh bị nhiều trang mạng, trang điện tử sử dụng và chú thích là nạn nhân trong vụ án vợ giết chồng rồi phân xác phi tang xảy ra tại Bình Dương.

Theo trình bày của anh Tú, sự việc được người thân và bạn bè phát hiện vào sang 18/12.

"Người thân bạn bè tôi họ lên mạng đọc tin tức thì thấy ảnh của tôi được chú thích là ảnh nạn nhân. Họ tá hỏa gọi cho tôi để hỏi thông tin.

Tôi lúc đó đang bận đi công tác nên chưa xem, khi xem lại thì tá hỏa vì các thông tin trên", anh Tú trình bày.

Anh Tú cho biết đi kèm những bài viết mô tả vụ án là bức hình chân dung của anh được cắt ghép cùng với hình ảnh phần thi thể được phát hiện. Các bức ảnh được chú thích là nạn nhân Lâm Thanh Tú (SN 1980, quê An Giang) bị vợ sát hại tại thị xã Thuận An (Bình Dương). Các trang mạng còn chú thích ảnh do một người ở ngay cạnh nhà anh Tú cung cấp.

Cán bộ Sở ở Quảng Nam bỗng dưng trở thành nạn nhân vụ vợ giết chồng - Ảnh 1.

Hiện trường nơi phát hiện một phần thi thể của nạn nhân Trần Thanh Tú (quê An Giang).

"Ảnh này họ cắt ghép từ bức ảnh vợ chồng tôi chụp trong ngày đính hôn mà tôi đăng lên Facebook. Tôi trùng tên với nạn nhân nên có thể các trang mạng này lấy để sử dụng", anh Tú nói.

"Vợ chồng tôi liên tục nhận được điện thoại của người thân, bạn bè để hỏi han vì lo sợ. Ai cũng tá hỏa khi ảnh tôi được chú thích là nạn nhân vụ trọng án dã man.

Dù vậy, quê nạn nhân ở An Giang còn tôi ở Quảng Nam nên nhiều người biết chắc có nhầm lẫn.

Tôi đã nhiều lần liên hệ các trang trên để xử lý thông tin sai sự thật nhưng họ không trả lời. Tôi đành phải làm đơn trình báo để cơ quan chức năng vào cuộc giúp tôi xử lý", anh Tú nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news