Tin mới

Cán bộ Sở xé áo phao trên máy bay để...xem

Thứ sáu, 10/06/2016, 11:40 (GMT+7)

Cán bộ công tác Sở Văn hóa thể thao Du lịch Hải Phòng bi xử phạt 2 triệu đồng vì tự ý lấy ao phao trên máy bay xé ra để....xem.

Cán bộ công tác Sở Văn hóa thể thao Du lịch Hải Phòng bi xử phạt 2 triệu đồng vì tự ý lấy ao phao trên máy bay xé ra để....xem.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Tuổi Trẻ, ngày 9/6, Cảng vụ Hàng không miền Bắc tại sân bay quốc tế Cát Bi, TP Hải Phòng cho biết đã quyết định xử phạt hành chính đối với hành khách tên N.P.N (35 tuổi), do có hành vi xé áo phao trên máy bay, gây gián đoạn thời gian di chuyển của chuyến bay.

Áo phao được sử dụng trong trường hợp máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống biển. Ảnh internet

Cụ thể, sự việc xảy ra trên chuyến bay mang số hiệu VJ726 từ Đà Nẵng đi TP Hải Phòng vào chiều ngày 8/6. Khi máy bay đang lăn bánh để ra đường băng, các tiếp viên hàng không đã thực hiện các thao tác hướng dẫn quy định đảm bảo an toàn cho hành khách trên chuyến bay.

Mặc dù tiếp viên hàng không đã thông báo áo phao chỉ được sử dụng trong trường hợp phải hạ cánh khẩn cấp xuống biển nhưng hành khách N.P.N tự ý xé túi đựng áo phao.

Tại thời điểm lập biên bản, hành khách N. cho biết, không nắm được quy định, nên đã xé lớp bọc bên ngoài áo phao ra để xem. 

Sau khi lập biên bản sự việc, cơ quan chức năng đã chuyển giao cho đại diện Cảng vụ Hàng không Miền Bắc xử lý và phạt hành chính hành khách N. số tiền 2 triệu đồng.

Được biết, hành khách N. là cán bộ đang làm việc ở Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hải Phòng.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news