Tin mới

Cán bộ xã đi nghỉ mát trong ngày làm việc do cuối tuần bận đám cưới

Thứ năm, 13/07/2017, 11:15 (GMT+7)

Khi được hỏi lý do tại sao không đi vào cuối tuần để không làm ảnh hưởng đến công việc, lãnh đạo xã Dương Hòa cho biết do cuối tuần có đám cưới một người con của cán bộ xã nên chuyển sang đi giữa tuần.

Khi được hỏi lý do tại sao không đi vào cuối tuần để không làm ảnh hưởng đến công việc, lãnh đạo xã Dương Hòa cho biết do cuối tuần có đám cưới một người con của cán bộ xã nên chuyển sang đi giữa tuần.

Trụ sở xã Dương Hòa cửa đống then cài trong sáng thứ Tư giữa tuần. Ảnh: Tiền phong

Theo thông tin trên báo Tiền phong, Dân trí, ngày 12/7, người dân đến giao dịch tại trụ sở xã Dương Hòa (thị xã Hương Thủy, tỉnh TT-Huế), không khỏi bất ngờ trước tình trạng hầu hết các phòng, ban thuộc cấp ủy, chính quyền, đoàn thể xã này đều cửa đóng then cài, dù đang trong ngày làm việc giữa tuần theo quy định.

Quá trình tìm hiểu được biết, được biết, các cán bộ ở đây đã đi tham quan tại Đà Nẵng từ sáng sớm, mặc dù 2 ngày thứ Tư và thứ Năm là khoảng thời gian làm việc hành chính theo quy định. Đáng chú ý, thành phần đi tham quan đợt này có cả Chủ tịch và 1 Phó chủ tịch UBND xã. Trong 2 ngày liền đi tham quan, xã này không có lãnh đạo UBND xã trực giải quyết những công việc theo nhu cầu của dân, cũng như xử lý yêu cầu của cấp trên.

Về việc này, ông Nguyễn Văn Hiền - Bí thư Đảng ủy xã Dương Hòa cho biết, phần lớn cán bộ công đoàn tại xã đang đi tham quan, nghỉ mát tại Đà Nẵng từ ngày 12 đến hết ngày 13/7.

Khi được hỏi lý do tại sao không đi vào cuối tuần để không làm ảnh hưởng đến công việc, ông Hiền cho biết do cuối tuần có đám cưới một người con của cán bộ xã nên chuyển sang đi giữa tuần.

Ông Lê Ngọc Sơn, Chủ tịch UBND thị xã Hương Thủy cho biết, đơn vị sẽ cho kiểm tra, xác minh thông tin liệu chuyến tham quan này bảo đảm thủ tục, để có biện pháp xử lý theo quy định.

Được biết, Dương Hòa là một xã còn nhiều khó khăn tại Hương Thủy và có vị trí xa nhất, nằm ở vùng đồi núi của thị xã Hương Thủy.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news