Tin mới

Cán bộ xã bị tố làm người tình ngất trong nhà nghỉ lên tiếng

Thứ ba, 15/11/2016, 10:08 (GMT+7)

Khi kết thúc bữa tiệc, ông Hanh đưa chị L. vào nhà trọ quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, xảy ra sự cố khiến chị L. ngất xỉu tại chỗ, sau hơn 1 tháng vị cán bộ xã này cho biết do cô từ trước tới giờ bị bệnh.

Khi kết thúc bữa tiệc, ông Hanh đưa chị L. vào nhà trọ và chị L. ngất xỉu khi hai người đang quan hệ. Sau hơn 1 tháng, vị cán bộ xã này cho biết chị L. ngất là do có bệnh từ trước.

Ảnh minh họa.

Liên quan tới vụ việc một cán bộ văn hóa xã có quan hệ bất chính với cô gái trẻ khiến cô này bị ngất sau khi 2 người quan hệ tình dục trong nhà nghỉ, chiều ngày 14/11, trên Đất Việt dẫn lời ông Huỳnh Văn Hanh (35 tuổi, cán bộ văn hóa xã Phú Thuận, huyện Phú Tân, Cà Mau nói: "Việc chị L. ngất là do bệnh của chị ấy từ trước tới giờ, bệnh thiếu canxi. Chúng tôi chỉ là bạn bè quen biết".

Tuy nhiên, ông Hanh cũng thừa nhận khi vào nhà nghỉ quan hệ cùng Đ.T.L. (23 tuổi, trú cùng địa phương), rồi bất ngờ xảy ra sự việc như vậy.

Theo vị Trưởng thôn nơi ông Hanh ở cho biết: "Khi sự việc xảy ra vợ con cũng như bản thân tôi mới biết sự việc. Bởi từ trước đến nay ông Hanh sống rất tốt, không có điều tiếng gì. Chuyện đó là chuyện của xã hội mà, cũng ngoài ý muốn thôi".

Trước đó ngày 12/11, trên Tri thức trực tuyến dẫn lời lãnh đạo UBND xã Phú Thuận, huyện Phú Tân (Cà Mau) cho biết Ban Chấp hành Đảng bộ xã đã họp và thống nhất đề nghị Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Phú Tân kỷ luật ông Huỳnh Văn Hanh với hình thức khai trừ ra khỏi Đảng. Về mặt chính quyền, cán bộ này bị đề nghị buộc thôi việc.

Như đã đưa tin, hơn một tháng trước, ông Hanh cùng chị L. đi nhậu với một số người bạn. Sau khi kết thúc bữa tiệc, ông Hanh đưa chị L. vào nhà trọ quan hệ tình dục. Trong lúc quan hệ, không may chị L. ngất xỉu tại chỗ khiến ông Hanh phải nhờ nhân viên nhà trọ chở chị L. đến trạm y tế xã kiểm tra, điều trị.

Sau khi biết sự việc, gia đình chị L. đã đưa nạn nhân lên tuyến trên điều trị đồng thời làm đơn tố cáo sự việc đến cơ quan chức năng.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cán bộ xã