Tin mới

Cận cảnh biệt thự gần 600 tỷ đồng của Nathan Lee tại Hollywood, Mỹ

Thứ sáu, 06/12/2019, 15:29 (GMT+7)

Căn biệt thự xa hoa 25 triệu USD (gần 600 tỷ đồng) của Nathan Lee nằm trong khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood.

Nathan Lee là một trong những ca sĩ sở hữu khối tài sản lớn nhất nhì showbiz Việt. Bẵng đi vài tháng vắng bóng trong showbiz, Nathan Lee tái xuất trở lại và khoe cận cảnh mới căn biệt thự 25 triệu USD tương đương 600 tỉ đồng rộng 12.000m2 tại khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood.

Căn biệt thự của Nathan Lee được xây dựng trên cao và có cả một hồ bơi cực hoành tráng để ngắm nhìn cả thành phố. Nam ca sĩ tiết lộ sở thích về kinh doanh bất động sản và khách sạn của mình. Hiện tại, gia đình Nathan Lee sở hữu nhiều dự án bất động sản, chuỗi khách sạn tại nhiều thành phố lớn trong nước, đặc biệt là chuỗi khách sạn hạng sang đang được xây dựng tại Vũng Tàu.

Căn biệt thự 25 triệu USD của Nathan Lee.

Căn biệt thự nằm trong khu Beverly Hills đắt đỏ nhất Hollywood.

Phòng khách với nội thất sang trọng, đẳng cấp.

Phòng ngủ.

Nam ca sĩ có ý định sang Mỹ ở một thời gian để tập trung sáng tác cho một ca khúc mới.

Biệt thự lung linh vào buổi tối.

Ngoài sự nghiệp ca hát, Nathan Lee còn khiến công chúng phải bất ngờ về gia thế 'khủng'. Ba Anh là Đại sứ Trương Triều Dương. Mẹ Nathan Lee là giáo sư Marketing nổi tiếng của một trường ĐH Kinh tế lớn và lâu đời nhất thế giới. Mặc dù không có một gia đình trọn vẹn, bố mẹ chia tay khi Nathan Lee còn nhỏ, nhưng nam ca sĩ luôn tự hào về bố mẹ mình.

Nathan Lee vô cùng tự hào về người bố nổi tiếng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news