Tin mới

Cận cảnh căn biệt thự xa hoa của ca sĩ Đăng Khôi tại TP.HCM

Thứ hai, 07/10/2019, 10:43 (GMT+7)

Mới đây, vợ chồng ca sĩ Đăng Khôi vừa chuyển đến một căn biệt thự mới cực xa hoa tại TP.HCM.

Trên trang cá nhân, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã khoe ảnh 2 vợ chồng đến thăm nhà mới của nam ca sĩ Đăng Khôi – Thủy Anh. "Chúc mừng vợ chồng Đăng Khôi - Thủy Anh với căn nhà mới siêu to, khổng lồ", nam nhạc sĩ gửi lời chúc mừng cùng với bức ảnh chụp 2 cặp đôi.

Vợ chồng Dương Khắc Linh ghé thăm nhà mới của Đăng Khôi

Được biết, căn biệt thự của gia đình Đăng Khôi nằm ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng ở quận 7, TP.HCM. Ngôi nhà được thiết kế theo phong cách cổ điển với màu trắng chủ đạo và do chính nam ca sĩ lên ý tưởng và giám sát xây dựng. Biệt thự có diện tích khá lớn, có nhiều ban công, cửa sổ và 2 cổng lớn đi vào.

Thủy Anh khoe nhà mới trên trang cá nhân

Trước đó, vợ chồng Đăng Khôi từng sinh sống trong căn biệt thự 20 tỷ có diện tích 150m2 tại TP.HCM từ năm 2012. Tuy nhiên, vì muốn 2 cậu con trai có thêm không gian riêng nên vợ chồng Đăng Khôi đã cố gắng tích góp để có tiền sở hữu căn biệt thự mới này.

Vợ chồng Đăng Khôi muốn chuyển sang căn nhà rộng rãi hơn để 2 cậu con trai có thêm không gian riêng

Đăng Khôi được biết đến là chàng công tử đi hát khi có sự hậu thuẫn rất lớn từ gia đình. Ở tuổi 35, anh sở hữu nhiều tài sản đáng mơ ước như biệt thự, siêu xe. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng khá kín tiếng trong cuộc sống đời tư nên khối tài sản thực sự của anh luôn khiến người hâm mộ tò mò.

Đăng Khôi - Thủy Anh luôn được ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc

Đăng Khôi kết hôn với bà xã Thủy Anh vào năm 2009 sau nhiều năm gắn bó. Đến nay, cặp đôi này đã có 2 cậu con trai vô cùng kháu khỉnh. Đăng Khôi và Thủy Anh khiến nhiều người ghen tị bởi tình cảm gắn bó, bền chặt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news