Tin mới

Cận cảnh "căn phòng Tổng thống" trong khách sạn Metropole nơi ông Donald Trump nghỉ tại Hà Nội

Chủ nhật, 12/11/2017, 17:57 (GMT+7)

Tổng thống Donald Trump ở tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi. Đây là khách sạn 5 sao mang đậm phong cách Pháp, được xây dựng từ năm 1901.

Tổng thống Donald Trump ở tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi. Đây là khách sạn 5 sao mang đậm phong cách Pháp, được xây dựng từ năm 1901.

Sau khi tham dự Hội nghị APEC tại Đà Nẵng, Tổng thống Donald Trump đã đến Hà Nội bắt đầu chuyến thăm chính thức cấp nhà nước tới Việt Nam theo lời mời của Chủ tịch nước Trần Đại Quang. Tổng thống Donald Trump ở tại khách sạn Sofitel Metropole Hanoi.

Trong thời gian lưu lại Hà Nội, ông Trump nghỉ tại Grand Prestige Suite là "phòng Tổng thống" trong khách sạn Sofitel Metropole Hanoi.

Grand Prestige Suite là "phòng Tổng thống" trong khách sạn này. Bên trong có một phòng ngủ chính với giường ngủ Sofitel MyBed cỡ lớn (King size).

Phòng ngủ chính có thể thông sang phòng Grand Premium tùy theo yêu cầu với phụ phí riêng biệt. 

Phòng Tổng thống ở khách sạn Metropole Hà Nội từng là điểm dừng chân của nhiều nguyên thủ quốc gia nổi tiếng như cựu Thủ tướng Vương quốc Anh Tony Blair, Tổng thống Nga Vladimir Putin hay cựu Tổng thống Mỹ Bill Clinton cùng nhiều chính khách nổi tiếng khác.

Hệ thống phòng khách trong "Phòng Tổng thống" ở khách sạn Metropole

Grand Prestige Suite là "phòng Tổng thống" trong khách sạn này. Bên trong có một phòng ngủ chính với giường ngủ Sofitel MyBed cỡ lớn (King size). Theo trang Buffalotrip, giường ngủ được thiết kế đặc biệt, có thể hạn chế được sự cử động nếu có người nằm bên cạnh. Giường có 3 lớp nệm, bao gồm một lớp sợi lông tự nhiên và lớp lót chống thấm đảm bảo ngủ ngon theo tiêu chuẩn "Sofitel the best".

Dịch vụ trọn gói của Club Metropole bao gồm ăn sáng, wifi trong phòng và khu vực công cộng, cocktail buổi tối, không gian hội họp, trà và cà phê. Bên cạnh đó, Grand Prestige Suite còn có dịch vụ Majordome24h.

Grand Prestige Suite có diện tích 176 m2, nằm trong khu Opera của khách sạn. Phòng có hệ thống âm thanh vòm Digital Bose và các TV Plasma cỡ lớn.

Không gian bên ngoài nhìn từ Grand Prestige Suite.

Đây là căn phòng thiết kế riêng cho các nguyên thủ quốc gia, đòi hỏi nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà không phải khu nghỉ dưỡng hay khách sạn nào cũng có thể đáp ứng. Hệ thống phòng siêu sang hấp dẫn du khách bằng thiết kế sang trọng độc đáo. Ngoài ra, khách sạn còn có khu spa riêng, phòng tắm xông hơi, quầy bar mở cửa phục vụ riêng 24/24 giờ.

Hình ảnh trên là phòng tắm với bồn tắm kiểu Pháp, vòi sen xông hơi và bộ đồ dùng phòng tắm hiệu Hermès.

Không gian sang trọng với diện tích gần 200m2 được bố trí những trang thiết bị và công nghệ hiện đại mang đến cảm nhận khác lạ tuyệt vời.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news