Tin mới

Cận cảnh cô gái nổi tiếng vì trùng tên Á hậu Huyền My?

Thứ năm, 18/12/2014, 10:50 (GMT+7)

Cô gái Đỗ Thanh Huyền My thêm nổi tiếng hơn và nhận được nhiều lượt theo dõi hơn sau khi Hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc.

Cô gái Đỗ Thanh Huyền My thêm nổi tiếng hơn và nhận được nhiều lượt theo dõi hơn sau khi hoa hậu Việt Nam 2014 kết thúc.

Đỗ Thanh Huyền My có cái tên giống với Á hậu Huyền My của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ngay sau khi cuộc thi kết thúc, nhiều người tìm kiếm trang cá nhân của Á hậu Huyền My đã vô tình phát hiện ra Facebook của Đỗ Thanh Huyền My.

Đến nay, trang cá nhân của cô gái Đỗ Thanh Huyền My đã hơn 100 nghìn lượt người theo dõi. Nhiều người cho rằng, Đỗ Thanh Huyền My nổi tiếng nhờ trùng tên Á hậu Huyền My. Tuy nhiên, trao đổi trên Khám phá, 9X này cho hay: "Trước khi cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 được tổ chức thì số lượng người theo dõi trên trang cá nhân của mình cũng đã có hơn 90 nghìn người theo dõi rồi, sau khi cuộc thi HHVN 2014 diễn ra, vì lí do trùng tên với Á Hậu 1 nên nhiều người tò mò tìm hiểu thêm về mình"

Theo tin tức được biết, Đỗ Thanh Huyền My (sinh năm 1994 tại Hà Nội) là sinh viên chuyên ngành Kế toán- Đại học Điện Lực Hà Nội. Ngoài giờ lên giảng đường, Huyền My còn làm thêm nghề người mẫu ảnh cho các hãng thời trang nhờ có ngoại hình đẹp. Huyền My sở hữu làn da trắng mịn, chiều cao lý tưởng 1m71 và số đo 3 vòng 84-62-88.

Cùng ngắm một số hình ảnh của Đỗ Thanh Huyền My

Đỗ Thanh Huyền My sở hữu nét đẹp thanh tú, duyên dáng

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news