Tin mới

Cận cảnh cuộc sống của gái mại dâm ở khu đèn đỏ lớn nhất châu Á

Thứ ba, 11/08/2015, 18:40 (GMT+7)

Mỗi năm có 1.000 phụ nữ tới làm việc tại nhà thổ ở phố đèn đỏ Sonagachi (Ấn Độ), họ có thể phải kết hôn với một người đàn ông nghiện rượu, hoặc làm ở nhà thổ để kiếm tiền học cho con, mỗi người một câu chuyện cuộc đời. 

Mỗi năm có 1.000 phụ nữ tới làm việc tại nhà thổ ở phố đèn đỏ Sonagachi (Ấn Độ), họ có thể phải kết hôn với một người đàn ông nghiện rượu, hoặc làm ở nhà thổ để kiếm tiền học cho con, mỗi người một câu chuyện cuộc đời.

[mecloud]QQJ3J6q9ZD[/mecloud]Phố đèn đỏ thuộc thành phố Kolkata, bang Tây Bengal, Ấn Độ là nơi tập trung hàng trăm nhà thổ cao tầng. Đây cũng là chốn "tác nghiệp" của gần 14.000 gái mại dâm khắp Ấn Độ. Mỗi năm có 1.000 phụ nữ tới làm việc tại nhà thổ ở phố đèn đỏ Sonagachi. Mỗi người trong số họ mang theo một số phận và câu chuyện cuộc đời. 

Cô Rani đang trang điểm, cuộc sống về đêm đã khiến làn da của người phụ nữ này ngày một xấu đi.

Bina, 30 tuổi, cho biết: "Tôi kết hôn với một người đàn ông nghiện rượu suốt 7 năm. Anh ta đánh đập tôi hàng ngày. Tôi phải cố sống vì con gái". Bina hiện tìm thấy tình yêu với một trong số các khách hàng của cô. "Tôi cảm thấy hạnh phúc vì điều này", Bina nói.

 Bà Maya Banarjee, 72 tuổi, đang hong khô tóc ở nhà chứa. 

"Tôi từng là người giúp việc nhà với mức lương khoảng hơn 23 USD một tháng, trong khi công việc ở nhà thổ có thể giúp tôi kiếm được từ 263 USD đến 278 USD", Baishaki, một gái bán dâm ở Sonagachi, kể.

Một gái mại dâm đang ngủ trong căn phòng tồi tàn. Họ phải làm việc vào ban đêm và ngủ vào ban ngày. 

Nhiều phụ nữ tiết kiệm tiền kiếm được từ nhà thổ để trang trải tiền học cho các con. Das là một ví dụ. Cô buộc phải bán dâm vì nghèo đói. "Các con tôi đều đã học xong và đang đi làm. Tôi có thể làm gì để có tiền trả học phí cho con nếu chỉ ở nhà? Xã hội nên nhìn vào việc đó trước khi chỉ trích chúng tôi", Al Jazeera dẫn lời Das chia sẻ.

Có những gái mại dâm tự nguyện bán thân để kiếm được nhiều tiền hơn, có những người lại bị bắt cóc và ép buộc phải làm việc trong nhà thổ.

Những căn nhà lụp xụp và thiếu thốn là nơi họ sinh hoạt mỗi ngày

Jhumur đang chờ khách trong khu nhà thổ.

Cô gái Sonagachi Baishaki (23 tuổi) cho biết cô từng là người giúp việc với mức lương khoảng 23 USD mỗi tháng, còn bây giờ đang kiếm được 263- 297 USD

Jyoti (30 tuổi) đang cho các con ăn trưa. Những đứa trẻ sống cùng mẹ ngay trong khu nhà thổ. 

2 gái bán dâm có tên Baisakhi và Rima. "Có ai cho chúng tôi một công việc tốt?"- một gái mại dâm than thở

Pinki, con gái của 1 gái mại dâm, đang học nhảy. 

Một gái bán dâm đang hút thuốc bên ngoài hành lang khu nhà thổ

Asish, cháu trai của 1 gái bán dâm đang ngồi cùng Priya trong căn phòng ở khu đèn đỏ Sonagachi

Các thùng đựng bao cao su được chuyển tới nhà thổ. Một số tổ chức NGO và các tổ chức chính phủ hoạt động trong Sonagachi để giúp ngăn chặn sự lây lan của những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Ảnh Barcroft India/Daily Mail

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news