Tin mới

Cận cảnh cuộc sống của người đàn ông có 39 vợ, 94 con và 33 cháu

Thứ năm, 07/05/2015, 10:09 (GMT+7)

Một người đàn ông này đang "sở hữu" một gia đình lớn nhất thế giới khi có tận 39 vợ, 94 con, 14 con dâu và 33 đứa cháu cùng sống dưới một mái nhà.

Một người đàn ông này đang "sở hữu" một gia đình lớn nhất thế giới khi có tận 39 vợ, 94 con, 14 con dâu và 33 đứa cháu cùng sống dưới một mái nhà.

Ông Ziona Chana là trụ cột của của một gia đình đông đúc nhất thế giới với 39 vợ, 94 con và 33 cháu. Khu nhà ở của đại gia đình này bao gồm 100 phòng, với 4 tầng trên ngọn đồi của làng Baktwang ở Mizoram, Ấn Độ. Mặc dù đông người nhưng các thành viên trong gia đình luôn sống vui vẻ, hạnh phúc và không yêu cầu bất kỳ lợi ích nào để duy trì cuộc sống của họ.

Đại gia đình ông Ziona Chana

Đại gia đình được tổ chức như trong quân đội, với người vợ cả là bà Zathiangi, 69 tuổi, là người lên lịch làm việc cho các bà vợ còn lại để luân phiên nhau làm các công việc trong gia đình như giặt giũ, nấu ăn, quét dọn. Một bữa tối của cả gia đình tiêu tốn đến 30 con gà, hơn 60 kg khoai tây và 100 kg gạo. Đại gia đình có riêng một trường học, một sân chơi, một vườn thảo mộc, trang trại gia cầm, gia súc và cả một vườn rau đủ lớn để cung cấp các bữa ăn cho họ.

Ngôi nhà 4 tầng của gia đình ông Ziona Chana

Ông sắp xếp người vợ trẻ nhất nằm gần phòng ngủ, bên cạnh đó, người vợ lớn tuổi hơn thì ở phòng càng xa. Từ đó, mọi người luân phiên trao đổi vị trí ngủ cùng ông Chana theo đúng "quy định".

Ông Ziona Chana nằm ngủ chiếc giường đôi một mình, trong khi đó, những người vợ ngủ ở các giường đơn giống ký túc xá

Ziona Chana với 39 bà vợ

 

Các bà vợ đang chuẩn bị bữa ăn.

Cô Rinkmini, 35 tuổi, một trong số đó tiết lộ: "Chúng tôi ở cạnh ông ấy bởi ông là người quan trọng nhất trong gia đình. Ông cũng là người đàn ông đẹp trai nhất trong làng". Cô còn cho hay ông Chana chú ý tới cô vào một buổi sáng đi dạo 18 năm trước, sau đó đã viết thư cầu hôn cô.

Một người vợ khác, bà Hunthanrghanki chia sẻ đại gia đình sống bên nhau hòa thuận là bởi mối quan hệ dựa trên "tình yêu và sự tôn trọng lẫn nhau".

Đối với Chana, ông còn có mong muốn sang Mỹ cưới vợ để mở rộng giáo phái của mình. Một trong những người con của ông Chana cũng cưới những người phụ nữ nghèo trong làng để anh có thể chăm sóc họ.

Bảo An

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news