Tin mới

Cận cảnh cuộc sống tất bật của gái một một con Tăng Thanh Hà

Thứ tư, 15/07/2015, 08:36 (GMT+7)

Vừa rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện sau 3 tháng sinh con, Tăng Thanh Hà nán lại một chút chụp ảnh với giới truyền thông rồi vội vã ra về... ở cô, mọi người thấy được hình ảnh tất bật của bà mẹ một con.

Vừa rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện sau 3 tháng sinh con, Tăng Thanh Hà nán lại một chút chụp ảnh với giới truyền thông rồi vội vã ra về... ở cô, mọi người thấy được hình ảnh tất bật của bà mẹ một con.

Tăng Thanh Hà được coi là "ngọc nữ" của showbiz Việt với nụ cười tỏa nắng và gương mặt thanh tú. 

Mới đây, "ngọc nữ" Tăng Thanh Hà khiến giới trẻ Hàn phải trầm trồ ngưỡng mộ vì nhan sắc trong một chương trình "Phản ứng của người Hàn Quốc" trên kênh truyền hình Korean Star TV... Cô được nhận xét là đẹp sắc sảo và được ví giống nữ hoàng sân băng Kim Yuna. 

Cuộc sống của Tăng Thanh Hà hẳn là ước mơ của tất cả các cô gái: xinh đẹp, nổi tiếng, giàu có và lấy chồng đại gia, nhất là sau khi có thêm giấy đảm bảo in con dấu đỏ chót là quý tử cô vừa hạ sinh cho gia đình chồng. Nghiễm nhiên, Tăng Thanh Hà trở thành bà hoàng của gia tài kếch xù nhất nhì Việt Nam, đồng thời cũng bà mẹ một con hot nhất Showbiz.

Tất bật kinh doanh... đến chăm sóc gia đình của "gái một con" Tăng Thanh Hà

Bận rộn với công việc kinh doanh, trách nhiệm làm mẹ, làm vợ, làm dâu... nhưng mới đây, Tăng Thanh Hà rạng rỡ xuất hiện tại sự kiện sau 3 tháng sinh con. Cô được cho là vẫn giữ được vẻ đẹp thanh lịch, tinh tế như trước kia. Mặc dù mới sinh con được 3 tháng, cô vẫn giữ được hình tượng tốt đẹp trong mắt khán giả. Tuy nhiên, “gái một con” ấy cũng chỉ tiếp xúc với báo chí và truyền thông trong một thời gian ngắn rồi nhanh chóng trở về. Điều này phần nào thể hiện cuộc sống bận rộn của một cô “con dâu nhà đại gia” của Tăng Thanh Hà.

Hà Tăng vẫn rạng rỡ khoe dáng sau khi sinh con được 3 tháng. 

Cận cảnh 'cuộc sống tất bật' của 'gái một một con' nhà đại gia Tăng Thanh Hà

Làm dâu một gia đình tầm cỡ như gia đình Louis Nguyễn, Hà Tăng không hề thỏa mãn với những gì mình đang có mà cô vẫn đang nỗ lực hết mình để xây dựng tương lai và sự nghiệp. Không ỷ lại vào gia tài khổng lồ có “tiêu cả đời không hết” của gia đình nhà chồng, Hà Tăng vẫn cố gắng tự lập bằng chính khả năng và bản lĩnh của mình.

Vừa hạ sinh con trai đầu lòng, Hà Tăng nhanh chóng xuất hiện trước công chúng để tránh việc “bị lãng quên” như nhiều ngôi sao khác. Cô đánh dấu sự trở lại bằng những bức ảnh thời trang khoe dáng dấp thon gọn sau sinh. Sau sự kiện cô nán lại một chút chụp ảnh với giới truyền thông rồi vội vã ra về... ở cô, mọi người thấy được hình ảnh tất bật của bà mẹ một con.

Không những thế, cô còn là một cô con dâu đảm đang khi vừa chăm sóc con nhỏ vừa trở thành mẫu người phụ nữ thành đạt của gia đình. Tiếp bước mẹ chồng Thủy Tiên, cô cũng bắt đầu những bước đi chập chững trên con đường kinh doanh mà cô tự làm chủ được bản thân mình.

Tiếp bước mẹ chồng Thủy Tiên, cô đang cố gắng trở thành một doanh nhân thành đạt bằng chính năng lực của bản thân. 

Cuộc sống tất bật kinh doanh... sau sinh nở

Được cho là một bản sao của mẹ chồng, cô đang có sự chuyển vai nhanh chóng, từ ngọc nữ sang vai trò bà chủ. Với trí thông minh vốn có và nhan sắc trời phú cùng “bệ phóng hoàn hảo”, khả năng thành công của Hà Tăng là rất cao.

Công việc kinh doanh của cô trong lĩnh vực quảng cáo và sự kiện vẫn đang trên đà phát triển. Cô vẫn đang tập trung cho “đứa con tinh thần”  này của mình. Điều này làm cho hình ảnh Hà Tăng trở nên vẹn toàn hơn trong mắt khán giả khi cô vừa đảm đang việc nhà chăm sóc chồng con mà vẫn giữ được chỗ đứng nhất định trong showbiz vừa thành công trên con đường kinh doanh mà cô đã lựa chọn trước kia. Phải nói, người phụ nữ như Hà Tăng khiến nhiều người phải thán phục.

Đến nay, Hà Tăng vẫn vừa quán xuyến việc nhà chồng vừa nỗ lực hết mình để có được thành công trên thương trường. 

Điều mà cô hướng đến là trở thành một người phụ nữ hoàn hảo với thành công trong sự nghiệp và người vợ, người mẹ mẫu mực. 

Không chỉ trọn vẹn gia đình, sự nghiệp diễn xuất mà Hà Tăng còn vô cùng thành công trên con đường kinh doanh. Là một diễn viên nhưng Hà Tăng đã sớm có ý định kinh doanh ngay từ lúc còn là sinh viên. Kể từ sau khi lấy chồng, "ngọc nữ" làng điện ảnh đã đạt được những thành công nhất định.

Hiện tại cô đang là tổng giám đốc của một công ty truyền thông và tổ chức sự kiện. Không dừng lại ở đó, nhờ vào tên tuổi vốn rất hot của mình, Tăng Thanh Hà đã độc lập kinh doanh một nhà hàng hải sản nằm ngay trung tâm thành phố. Cô tiếp tục Khai trương một shop thời trang mang tên mình và dùng chính bản thân để PR.

Tăng Thanh Hà chụp ảnh quảng cáo cho hãng thời trang của mình.

Đến nay,  Hà Tăng được biết đến là một nữ doanh nhân hơn là một diễn viên, và dù không còn hoạt động showbiz nhưng danh hiệu "ngọc nữ" của cô vẫn còn nguyên vẹn. 

Một người phụ nữ có con nhỏ bận rộn, Hà Tăng vẫn sắp xếp thời gian để có thể vẹn toàn trong “việc nhà, việc nước”. Cô vẫn luôn tất bật với cuộc sống đầy màu sắc của mình thay vì trở thành một cô con dâu “an phận” trong gia đình đại gia.

Khanh Ly

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Louis Nguyễn