Tin mới

Cận cảnh cuộc sống xa xỉ của nữ tỷ phú quyến rũ 19 tuổi

Thứ sáu, 04/03/2016, 14:29 (GMT+7)

Ở tuổi 19, Katharina Andresen trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới sau khi thừa hưởng 1,2 tỷ đô la từ tài khoản của người cha giàu có.

Ở tuổi 19, Katharina Andresen trở thành nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới sau khi thừa hưởng 1,2 tỷ đô la từ tài khoản của người cha giàu có.

Katharina Andresen. Ảnh: Internet

Vừa được vinh danh là một trong những tỷ phú trẻ nhất thế giới, Katharina Andresen đã không lãng phí thời gian để hưởng thụ cuộc sống trong mơ, tắm nắng trên những siêu du thuyền, thưởng thức lễ hội sâm banh hảo hạng và lái những chiếc ô tô sang trọng.

 
 
Nữ tỷ phú trẻ thường xuyên khoe ảnh du ngoạn, nghỉ ngơi trên những chiếc du thuyền xa xỉ. Ảnh: Instagram

Tài khoản Instagram với hơn 2000 người theo dõi của cô đăng tải ngập tràn hình ảnh về những kỳ nghỉ lễ đầy nắng các khu du lịch nổi tiếng thế giới, bao gồm cả quần đảo Galapagos, Ecuador, New York và Ý.

Cô từng thuê một chiếc du thuyền với đội 6 nhân viên phục vụ với chi phí 53,752 mỗi tuần để trong mùa hè để chơi cùng bạn bè.

View nhìn ra từ một khách sạn nghỉ dưỡng với biển và những cây cọ. Ảnh: Instagram

Những địa điểm du lịch, nghỉ dưỡng của nữ tỷ phú thừa kế cũng bao gồm Thái Lan, Lào và Sydney, Úc.

Cô gái sở hữu chiếc xe sang trọng ở tuổi 19. Ảnh: Instagram

Andresen cũng có đâm mê đặc biệt những món thời trang hàng hiệu. Thương hiệu yêu thích của cô là Jimmy Choo và Valentino.

Cô mặc một chiếc áo lông thú đắt tiền. Ảnh: Instagram

Katharina khoe phòng khách sang trọng của gia đình với một bộ sưu tập nghệ thuật đắt tiền treo trên tường. Ảnh: Instagram

 
Katharina khoe ảnh bạn trai người mẫu (ảnh trên) và bạn bè trong khuôn viên biệt thự gia đình (ảnh dưới). Ảnh: Instagram

Nam Nam (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news