Tin mới

Cận cảnh đám cưới 3 tỷ đồng, rước dâu bằng máy bay và dàn siêu xe ở Hà Nội

Thứ hai, 25/07/2016, 16:54 (GMT+7)

Đám cưới của cặp đôi  Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh gây sự chú ý của cộng đồng mạng bởi độ xa hoa hiếm có với màn rước dâu từ Quảng Ngãi ra Hà Nội bằng máy bay cùng dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu.

Đám cưới của cặp đôi  Nguyễn Đăng Duy và Nguyễn Thị Mỹ Linh gây sự chú ý của Cộng đồng mạng bởi độ xa hoa hiếm có với màn rước dâu từ Quảng Ngãi ra Hà Nội bằng máy bay cùng dàn xe Camry, Ford Transit hùng hậu.

[mecloud]NgT5rCUAMb[/mecloud]

Được biết, tổng chi phí cho đám cưới của cặp đôi này lên đến 3 tỷ đồng. Toàn bộ khách mời 120 người từ Quảng Ngãi, quê hương của cô dâu được tài trợ kinh phí máy bay, khách sạn, quà.

 

Sau khi đáp xuống sân bay Nội Bài, dàn xe 25 chiếc đã đón cô dâu chú rể và khách mời về Xuân Mai (Hà Nội). Dẫn đầu đoàn rước dâu là xe BMW X6 màu trắng chở cô dâu chú rể về nhà chú rể Nguyễn Đăng Duy làm lễ gia tiên.

 

Theo bài viết trên Trí Thức Trẻ, cặp cô dâu chú rể đã chi tới 100 triệu cho bộ ảnh cưới của mình.

 

Cách đây ít phút trên trang cá nhân của mình chú rể Nguyễn Đăng Duy đã gửi lời cám ơn đến cha đã một mình nuôi nấng anh nên người từ cuộc sống khó khăn trên đất khách Hà Nội.

 

Trên trang cá nhân của hai người thường xuyên cập nhật những bài viết mùi mẫn, tình cảm mà cả hai dành cho nhau. Bạn bè, người thân ai cũng vui mừng chúc phúc cho cả hai người.

 

Theo một bài viết của cô dâu Linh Nguyễn thì cả hai quen nhau qua mai mối của người thân và được mọi người ra sức vun vén nhưng để đi đến tình yêu là những cảm xúc chân thành từ chú rể bởi ấn tượng về vẻ đẹp, nét hiền dịu của cô dâu.

Xem thêm:

[mecloud]Fb5onALEnY[/mecloud]

Dã Quỳ (ảnh FBNV)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news