Tin mới

Cận cảnh đám cưới xa hoa của con gái trùm diệt chủng Pol Pot

Thứ hai, 17/03/2014, 15:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Ngày 16/3 tỉnh Banteay Meanchey – Campuchia đã diễn\nra một đám cưới xa hoa của cô con gái độc nhất của thủ lĩnh Khmer Đỏ Pol Pot.

(Tinmoi.vn) Ngày 16/3 tỉnh Banteay Meanchey – Campuchia đã diễn ra một đám cưới xa hoa của cô con gái độc nhất của thủ lĩnh Khmer Đỏ Pol Pot.

 

Theo tin tức, cô Sar Patchata, 26 tuổi, là con gái của Pol Pot và vợ hai của ông ta Mea Som. Cô còn có tên hồi nhỏ là Mea Sith.

Mẹ của cô Patchata, bà Mea Son, là vợ thứ hai của Pol Pot. 2 người lấy nhau vào giữa những năm 1980 khi ông ta bỏ chạy khỏi Phnom Penh. Sau khi Pol Pot chết vào năm 1998 trong lúc bị quản thúc tại gia.

Cận cảnh đám cưới xa hoa của con gái trùm diệt chủng Pol Pot

Đám cưới của con gái trùm diệt chủng Pol Pot mang đầy đủ đặc trưng của một đám cưới Campuchia, tuy nhiên cũng mang dấu ấn của phong cách Châu Âu.

Cận cảnh đám cưới xa hoa của con gái trùm diệt chủng Pol Pot

Con gái trùm diệt chủng Pol Pot cùng mẹ khi 14 tuổi

 Bà tái hôn với ông Tep Khunnal, cựu cố vấn của Khmer Đỏ và từng là đại sứ của chế độ này tại Liên Hiệp Quốc những năm 1980. Ông Khunnal đưa cả 2 về Malai sinh sống.

Patchata học thạc sĩ văn chương Anh tại Malaysia và gặp người chồng đồng hương Sy Vicheka ở đây. 3 năm trước, cô học xong và quay về quê nhà.

Đám cưới ngày 16/3 mang đầy đủ đặc trưng của một đám cưới Campuchia, tuy nhiên cũng mang dấu ấn của phong cách Châu Âu.

Đến chiều cùng ngày, bạn bè và người thân lần lượt tặng quà và tiền mặt cho cặp vợ chồng mới cưới. Theo Phnom Penh Post, giá trị quà mừng vào khoảng vài ngàn USD.

Hình ảnh đám cưới của con gái trùm diệt chủng Pol Pot

P.V (Phnom Penh Post)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news