Tin mới

Cận cảnh đám cưới xa hoa của Hoa hậu Sang Lê và đại gia mía đường

Thứ ba, 06/06/2017, 09:17 (GMT+7)

Gia đình chồng hoa hậu Sang Lê rất có tên tuổi trong giới kinh doanh, mẹ anh là bà Trần Thị Thái - Nữ doanh nhân lão làng trong ngành mía đường Việt Nam. Đặng Việt Anh hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị ở 2 công ty

Gia đình chồng hoa hậu Sang Lê rất có tên tuổi trong giới kinh doanh, mẹ anh là bà Trần Thị Thái - Nữ doanh nhân lão làng trong ngành mía đường Việt Nam. Đặng Việt Anh hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị ở 2 công ty.

Tối ngày 3/6, “Hoa hậu được yêu thích nhất” của cuộc thi “Hoa hậu Hoàn Vũ 2015”– Sang Lê đã tổ chức tiệc cưới với doanh nhân trong ngành mía đường Việt Anh. Dự đám cưới có sự xuất hiện tại của Á hậu 2 HHHV Lệ Hằng, Ngọc Quý - Siêu mẫu -Top 5 Hoa hậu Bản sắc Việt, Khánh Vân – Người đẹp áo dài Hoa hậu Hoàn Vũ, “Người đẹp thân thiện Hằng Nga, Á hậu Biển Bảo Như, Top 10 hoa hậu Việt Nam Thuỳ Linh, Người đẹp Du lịch Việt Nam Thảo Quyên.

Không gian bữa tiệc của Sang Lê khiến quan khách không khỏi choáng ngợp khi ngập tràn hoa hồng, mẫu đơn, cẩm tú cầu... đây là dòng hoa được nhập khẩu từ châu Âu và tươi nguyên 100%. 

Được biệt, số tiền dành cho hoa cưới lên đến vài tỷ đồng, chưa kể với những bức tượng được tạc riêng cho lễ cưới được làm mới toàn bộ. Quan khách hai bên cũng được cô dâu chú rể mời vé máy bay và ở khách sạn 5 sao. Gia đình chồng hoa hậu Sang Lê rất có tên tuổi trong giới kinh doanh, mẹ anh là bà Trần Thị Thái - Nữ doanh nhân lão làng trong ngành mía đường Việt Nam. Đặng Việt Anh hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị ở 2 công ty.

 
 
Không gian tiệc cưới vô cùng sang trọng.
Sang Lê hạnh phúc bên bố đẻ tiến vào lễ đường.
Người đẹp rạng ngời hạnh phúc bên chú rể Việt Anh.

Bố mẹ gia đình 2 bên và cô dâu, chú rể. 

Mẹ chồng Sang Lê là bà Trần Thị Thái - Nữ doanh nhân lão làng trong ngành mía đường Việt Nam. 

Chú rể Đặng Việt Anh sinh năm 1978, từng du học Anh Quốc, hiện đang giữ chức Chủ tịch Hội đồng quản trị ở 2 công ty.

Chú rể Việt Anh đã bị Sang Lê cuốn hút ngay từ lần gặp đầu tiên. Sau khi tốt nghiệp Đại học Hutech Tp.HCM, Sang Lê mới quyết định yêu Việt Anh, đây người đàn ông đầu tiên khiến cô mở lòng.

Đặc biệt với tiết mục biểu diễn của chính chú rể Việt Anh với ca khúc “Điều gì đó” đã khiến không khí bữa tiệc trở nên đặc biệt vui vẻ.

 
 
Dàn người đẹp trong showbiz Việt có mặt trong lễ cưới Sang Lê.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news