Tin mới

Cận cảnh dàn tiếp viên xinh đẹp của "hãng hàng không bí ẩn nhất thế giới"

Thứ năm, 02/06/2016, 17:07 (GMT+7)

Trong chuyến bay khai trương đường bay Tế Nam - Bình Nhưỡng của hãng hàng không Air Koyro (Triều Tiên), dàn nữ tiếp viên gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp.

Trong chuyến bay Khai trương đường bay Tế Nam - Bình Nhưỡng của hãng hàng không Air Koyro (Triều Tiên), dàn nữ tiếp viên gây ấn tượng vì vẻ ngoài xinh đẹp. 

 

Báo Dân Trí và Vnexpress dẫn tin tức từ các kênh truyền thống của Trung Quốc về chuyến bay thẳng từ thủ đô Bình Nhưỡng (Triều Tiên) tới thành phố phía đông Tế Nam (Trung Quốc) chính thức khai trương  vào ngày 31/5 vừa qua.

 

Chuyến bay đầu tiên mang số hiệu AirKoryo JS561 của hãng hàng không quốc gia Triều Tiên đã hạ cánh xuống sân bay quốc tế Tế Nam.

 

Máy bay được đón chào với băng rôn ghi dòng chữ "Chúc mừng hãng hàng không Air Koyro thuận lợi khai thông đường bay Tế Nam - Bình Nhưỡng".

 
 

Dàn tiếp viên hàng không của chuyến bay gây ấn tượng với truyền thông Trung Quốc bằng vẻ ngoài xinh đẹp, thanh lịch trong đồng phục xanh tím than. Họ có chiều cao trung bình 1m65, đều nói tiếng Trung lưu loát.

Họ tươi cười nhận hoa đồng nghiệp Trung Quốc tặng chúc mừng đường bay mới chính thức đi vào hoạt động.

 

Air Koryo là hãng hàng không duy nhất của Triều Tiên, được thành lập từ năm 1955 và được gọi "hãng hàng không thần bí nhất thế giới".

Xem thêm: Video chàng trai mặc đồ Pikachu kêu gọi dừng xe tắt máy bị xe máy tông ngã

[mecloud]dKbTpRzdnG[/mecloud]

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news