Tin mới

Hoảng hồn cảnh "dị nhân" nuốt chửng rắn, rết cực độc

Thứ tư, 25/11/2015, 09:23 (GMT+7)

Một giáo viên dạy nhảy lập dị Trung Quốc đã mở một chương trình tạp kĩ công cộng để biểu diễn những màn nuốt độc vật kịch độc như rắn, bò cạp, rết,...

Một giáo viên dạy nhảy lập dị Trung Quốc đã mở một chương trình tạp kĩ công cộng để biểu diễn những màn nuốt độc vật kịch độc như rắn, bò cạp, rết,...

Tian biểu diễn màn nuốt động vật cực độc trong một chương trình của mình.

Chương trình của Tian Jiashi, 33 tuổi, ở Trường Xuân, Trung Quốc đã thu hút hàng trăm khán giả đến xem anh biểu diễn màn nuốt động vật kịch độc. 

 

Tian Jiashi sở hữu bộ sưu tập các động vật có nọc độc gây chết người như rắn, bò cạp, rết, thằn lằn, nhện. Anh cho biết đã bị các loài côn trùng "mê hoặc" từ nhiều năm qua.

Tian và một con rắn trong bộ sưu tập côn trùng cực độc của anh.

Mặc dù yêu thích công việc của mình nhưng nó cũng đã gây không ít thương tích cho Tian. Kể từ khi bắt đầu công việc này đến nay, Tian đã bị cắn hàng trăm lần. Thậm chí còn phải chịu đựng những vết sưng trên mặt nhiều ngày vì bị một con nhện độc cắn vào lưỡi. Tuy nhiên những điều đó không làm anh nản lòng, anh vẫn đam mê công việc của mình.

Đây là một con nhện độc trong chương trình biểu diễn của Tian.

Trong chương trình của mình, Tian thường mời khán giả lên sân khấu với anh để tương tác với các con vật trước khi nuốt chúng. 

Một con rết "khủng" mà Tian sẽ nuốt trong chương trình của mình.

Tất cả các con vật đều được Tian mua và nuôi từ số tiền anh kiếm được từ các chương trình biểu diễn của mình.

Xem thêm:Trăn xanh dài 2m trong nhà tắm hung dữ dọa người

[mecloud]DM2XE6iuY6[/mecloud]

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: rết khủng