Tin mới

Cận cảnh đồng phục mới của Vietnam Airlines trên chuyến bay thử nghiệm

Thứ hai, 09/03/2015, 15:46 (GMT+7)

Bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt thông qua các chuyến bay thử nghiệm vào ngày 7-8/3 vừa qua.

Bộ đồng phục mới của Vietnam Airlines đã chính thức ra mắt thông qua các chuyến bay thử nghiệm vào ngày 7-8/3 vừa qua.

 

Trong các chặng bay đặc biệt ngày 7-8/3 chặng Hà Nội - TP. HCM và ngược lại, Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines đã giới thiệu trọn bộ đồng phục áo dài đến hành khách. Đồng thời thông qua chuyến bay sẽ lấy ý kiến của khách hàng để khảo sát.

Chuyến bay đặc biệt còn có sự góp mặt của các khách mời nổi tiếng như: diva Thanh Lam, nhạc sĩ Quốc Trung và NTK Minh Hạnh - người thiết kế bộ đồng phục này. 

Vietnam Airline ra mắt đồng phục mới

Theo tin tức được biết, qua bộ đồng phục mới của Vietnam Airline, nhà thiết kế Minh Hạnh một lần nữa khẳng định bà muốn thể hiện hơi thở mới mẻ của thời đại, kết hợp với những nét truyền thống trong trang phục áo dài của Việt Nam. Màu xanh là màu của trời, màu vàng là màu của đất, tất cả các yếu tố liên quan đến kiểu dáng, chất liệu,... đã được xem xét kỹ lưỡng khi thiết kế để đảm bảo có một bộ trang phục thoải mái nhưng phù hợp nhất với các tiếp viên.

Trước đó, Vietnam Airlines và NTK Minh Hạnh bị chỉ trích là đưa ra bộ đồng phục cho các tiếp viên, đại diện cho một hình ảnh đất nước quá xấu. Tuy nhiên, TGĐ Vietnam Airlines đã khẳng định bộ đồng phục đó chỉ là những hình ảnh đầu tiên trong quá trình thiết kế của hãng được đệ trình cách đây 2 năm. 

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news