Tin mới

Cận cảnh động spa mại dâm đồng tính ở Sài Gòn dùng dây xích, lồng sắt để tăng cảm giác

Thứ bảy, 12/01/2019, 08:31 (GMT+7)

Spa Soi9 trong con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) được trang bị phòng tắm và cho coi phim tập thể, dùng lồng sắt, dây xích để tăng cảm giác mạnh.

Spa Soi9 trong con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM) được trang bị phòng tắm và cho coi phim tập thể, dùng lồng sắt, dây xích để tăng cảm giác mạnh.

VnExpressTri Thức Trực Tuyến đưa tin, khuya 10/1, trinh sát hình sự, quản lý hành chính phối hợp với các đơn vị chức năng ập vào kiểm tra spa Soi9 trong con hẻm trên đường Đinh Tiên Hoàng (phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM).

 

Tại đây, lực lượng chức năng phát hiện 2 cặp nam giới đang quan hệ tình dục trên sân thượng. Rất nhiều người khác tại cơ sở này phát hiện có công an nên đã bỏ trốn nhưng bất thành. Được biết, cơ sở massage này thu hút rất đông người đồng tính nam trong và nước ngoài đến sử dụng dịch vụ. Có những ngày chỉ mới 22h nhưng các phòng đều đã kín khách.

Tại tầng thượng có dãy phòng được ngăn cách bởi các tấm sắt. Cảnh sát bắt quả tang hai nam thanh niên đang quan hệ đồng tính với nhau trên ghế nệm.

Tại thời điểm kiểm tra, cơ sở này có gần chục nam thanh niên đang massage thư giãn trong tư thế "trần như nhộng"

Những chiếc lồng sắt trên sân thượng phục vụ các cặp đôi "vui vẻ" (Ảnh: Công an TP HCM)

Thông tin báo Công an TP HCM cho biết mỗi khách vào đây massage có nhu cầu "vui vẻ" thì sau khi thương lượng, cả hai sẽ lên tầng thượng, vào một chiếc lồng sắt đã được bố trí giường cùng những sợi dây xích "tạo cảm giác mạnh" để "vui vẻ".

Được biết khi đến cơ sở massage De Soi 9 thư giãn thì đều được nhân viên gợi ý mua bán dâm đồng tính. Giá vé vào cửa là 450.000 đồng để sử dụng dịch vụ xông hơi, tắm bồn và được các nhân viên nam tại đây bấm huyệt, massage. Sau đó, nếu có nhu cầu vui vẻ tới bến thì sẽ thoả thuận với giá là 2 triệu đồng/người/lượt.

 

Những chiếc lồng sắt và dây xích được trang bị tạo "cảm giác mạnh" cho các cặp quan hệ đồng tính (Ảnh: Công an TPHCM)

Để hoạt động được kín kẽ thì mỗi khách vào massage đều không được mang theo điện thoại, tư trang cá nhân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news