Tin mới

Cận cảnh Honda Super Cub C125 vừa ra mắt Việt Nam, giá đắt ngang SH

Thứ sáu, 02/11/2018, 08:42 (GMT+7)

Huyền thoại Super Cub đã trở lại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Super Cub C125 mới ra mắt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá 85 triệu đồng và sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 15/11.

Huyền thoại Super Cub đã trở lại thị trường Việt Nam. Mẫu xe Super Cub C125 mới ra mắt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan có giá 85 triệu đồng và sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 15/11.

Sau nhiều mong đợi, Honda Super Cub C125 đã chính thức được Honda nhập khẩu chính ngạch về thị trường Việt Nam. Mẫu xe này được nhập từ Thái Lan với giá khởi điểm 84,99 triệu VNĐ, đắt hơn cả giá đề xuất của vua tay ga Honda SH 150, theo báo 24h.

Super Cub C125 sử dụng cụm đèn pha tròn truyền thống, với ốp mạ chrome sang trọng. Hệ thống đèn trên xe được trang bị toàn bộ bóng LED.

Báo Nhịp sống kinh tế cho biết, sáng 31/10 tại Đà Nẵng, Honda Việt Nam đã giới thiệu bộ đôi Monkey và Super Cub C125 ra thị trường. Hai mẫu xe này đều được nhập khẩu từ Thái Lan và sẽ có mặt tại các đại lý vào ngày 15/11 tới.

Cụ thể, Honda Super Cub C125 trang bị động cơ với dung tích 125cc, SOHC, làm mát bằng không khí, 2 van, trang bị PGM-FI. Đường kính và hành trình pít tông 52,4 x 57,9mm, với tỉ số nén 9,3:1 giúp xe đạt công suất tối đa 6,79kW tại mức tốc độ động cơ 7.500 vòng/phút và mô men cực đại 9,98Nm tại mức tốc độ động cơ 5.000 vòng/phút, hộp số 4 cấp.

Phiên bản Super Cub hiện đại hơn ra đời đầu năm 2018 với cảm hứng thiết kế cổ điển, thanh lịch đậm chất Super Cub nhưng hướng tới những người dùng thành thị hiện đại.

Khung ống thép được cải tiến độ cứng xung quanh phần đầu và khu vực treo động cơ.

Các khu vực nối yên xe, tay lái và phần gác chân có sử dụng các tấm cao su nhằm hạn chế tối đa rung động truyền lên người lái khi vận hành, mang lại cảm giác lái thoải mái tối đa.

Được trang bị đèn chiếu sáng LED toàn phần, vành xe 17 inch bằng nhôm đúc, đồng hồ tốc độ LCD, Super Cub C125 sử dụng động cơ SOHC dung tích 125 phân khối. Super Cub C125 có 3 màu tùy chọn với giá bán 85 triệu.

Theo báo Tri thức trực tuyến, chiếc xe này giữ lại kiểu dáng thanh lịch với thân gọn, yếm hình chữ S. Điểm nổi bật của xe chính là phần yên màu đỏ rực rỡ. Yên này sử dụng lớp đệm Urethane độ dày cao. 

Mẫu xe sử dụng vành xe nhôm đúc 17 inch và phanh đĩa phía trước đem đến cảm giác vận hành êm ái cùng khả năng dừng xe nhanh chóng khi sử dụng phanh.

Mặt đồng hồ được xếp theo dạng 2 hình tròn đồng tâm, đặt giữa là một vòng tròn crôm với bên trong là màn hình LCD thể hiện các thông số về quãng đường, hành trình và lượng nhiên liệu.

Đáng chú ý, Honda Super Cub C125 được trang bị chìa khóa thông minh SmartKey như các mẫu xe máy mới của Honda.

Điểm thú vị là Cub C125 được trang bị cả phanh ABS (chống bó cứng phanh), chìa khóa thông minh Smart Key với cảnh báo chống trộm và cốp chỉnh điện.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news