Tin mới

Cận cảnh khu resort 250 tỷ đồng của gia đình Nathan Lee

Thứ hai, 16/10/2017, 14:37 (GMT+7)

Phải lòng vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quốc ngay lần đầu tiên đặt chân tới, năm 2012, Nathan Lee đã cùng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc.

Phải lòng vẻ đẹp của hòn đảo Phú Quốc ngay lần đầu tiên đặt chân tới, năm 2012, Nathan Lee đã cùng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc.

Sinh ra ở Hà Nội nhưng từ nhỏ, Nathan Lee đã học tập và làm việc ở các thành phố lớn như New York, Paris. Từng là gương mặt châu Á sáng giá của hãng Elite Model Management, nhưng năm 2008, Nathan Lee lại trở về Việt Nam với tư cách là một nhạc sĩ, ca sĩ.

Sau nhiều năm hoạt động, Nathan Lee đã phần nào chứng tỏ được tài năng và bản lĩnh của mình. Bên cạnh những hoạt động nghệ thuật, nhà Nathan Lee cũng được đông đảo người hâm mộ quan tâm khi anh sở hữu resort triệu đô cũng như biệt thự ở ngay trung tâm Sài thành.

Phải lòng vẻ đẹp hoang sơ của hòn đảo Phú Quốc ngay từ lần đầu tiên, sau chuyến thăm thú, anh quyết tâm mở một khu du lịch - vừa để thỏa mãn đam mê kinh doanh, vừa phục vụ mọi người. Năm 2012, Nathan Lee đã cùng mẹ xây dựng khu resort triệu đô tại đảo Ngọc, Phú Quốc. 

 

Ngoài sở hữu vị trí ngay trên bãi biển đẹp nhất đảo ngọc, resort rộng 7000m2 này còn được thiết kế đầy sang trọng và từng được định giá hơn 12 triệu USD từ năm 2014.

 

Resort nhà Nathan Lee hiện đang có một hồ bơi 5 sao đẹp lung linh, gồm 40 cụm phòng nằm riêng biệt, phủ đầy màu xanh mát mướt mắt.

 
Cửa sổ phòng hướng ra biển.
Nội thất tinh tế bên trong khu resort.
 
 
Mỗi khi có thời gian rảnh hay gặp áp lực trong cuộc sống, Nathan Lee lại về resort của gia đình để nghỉ ngơi, tận hưởng.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news