Tin mới

Cận cảnh khuôn mặt biến dạng vì khối u nặng 4kg

Thứ sáu, 21/03/2014, 11:28 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Chana Lal, 35 tuổi, từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ không thể ăn hoặc nói chuyện bởi khối u nặng 4kg đã tràn từ mặt xuống ngực.

(Tinmoi.vn) Chana Lal, 35 tuổi, từ bang Uttar Pradesh, Ấn Độ không thể ăn hoặc nói chuyện bởi khối u nặng 4kg đã tràn từ mặt xuống ngực.

Ppng Lal, hiện đang sống trong một ngôi làng xa xôi ngoại thành Lucknow, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.

Cận cảnh khuôn mặt biến dạng vì khối u nặng 4kg Cận cảnh khuôn mặt biến dạng vì khối u nặng 4kg


Ông tâm sự: "Tôi có một khuôn mặt xấu xí, thậm chí tôi không dám nhìn mình trong gương vì vậy tôi không muốn bất cứ ai nhìn thấy tôi. Tôi mong muốn được phẫu thuật nhưng đã mất hết hy vọng rồi. Lần phẫu thuật cuối đã khiến tôi gần như chết vì mất máu".
Từ nhỏ, ông Lal đã có khuyết điểm trên mặt nhưng vì gia đình quá nghèo và không có bác sĩ cho đến lúc ông 8 tuổi thì nó phát triển lớn hơn. 

Xem Video Gương mặt biến dạng của ông Lal và những hình ảnh cuộc sống của ông:


"Tôi biết được điều đó bởi vì trẻ con nhìn thấy tôi đều chạy đi mất", ông nói.Sau đó, cha mẹ ông có đưa ông đến một bác sĩ nhưng chi phí quá đắt nên đã phải dừng điều trị. Năm 25 tuổi, gia đình ông đã có đủ tiền thì trong lúc phẫu thuật ông không ngừng chảy máu. Bác sĩ khuyên rằng nếu ông muốn sống thì tốt nhất là không nên có các hoạt động khác nữa.

Hiện khối u đã tràn xuống ngực làm mất thị lực bên trái và che lấp toàn bộ tai trái của ông.

Suman Verma, cháu gái của ông hiện đang chăm sóc ông mong muốn chú mình có thể tìm được một người vợ.

Tiến sĩ Vinayak Mishra, 34 tuổi, một bác sĩ phẫu thuật tại Hemkunt Tin Nursing Home ở Lucknow, cho biết: "Đây là trường hợp nghiêm trọng của loại neurofibromatosis I. Các khối u đã hoàn toàn biến dạng cấu trúc khuôn mặt. Nếu bệnh này tiếp tục phát triển, ông có thể bị biến chứng vì nhiễm trùng dẫn đến tử vong."

Hoàng Anh (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: biến dạng