Tin mới

Cận cảnh màn rượt đuổi nghẹt thở như phim hành động của trinh sát tại TP HCM

Thứ tư, 25/11/2020, 19:01 (GMT+7)

Nhận thấy tên cướp vừa thực hiện hành vi, trinh sát lập tức truy đuổi. Camera hành trình đã ghi lại những khoảnh khắc nghẹt thở trong quá trình truy đuổi tên cướp này và bàn giao cho công an phường xử lý.

Theo Người Lao Động CAND, trưa ngày 24/11, Đội hình sự đặc nhiệm thuộc Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM cho biết vừa bàn giao Đặng Văn Hảo (30 tuổi, quê Bạc Liêu) cùng sợi dây chuyền tang vật cho Công an P.12, Q.10 xử lý theo thẩm quyền về hành vi “cướp giật tài sản”.

Cụ thể, vào thời điểm buổi trưa, Hảo áp sát, dật giây chuyền vàng của một cô gái trên đường Sư Vạn Hạnh (phường 12, quận 10). Tuy nhiên, toàn bộ hành vi của hắn đã bị các trinh sát hình sự đặc nhiệm của Công an TP.HCM theo dõi từ trước đó. Khi hắn vừa tháo chạy lập tức các trinh sát cũng phóng xe đuổi theo.

Ngay lập tức tổ trinh sát Đội hình sự đặc nhiệm (Đội 3) truy đuổi.  Đến đường Lê Quang Sung, quận 6 (cách vị trí ban đầu khoảng 5 km), Hảo va chạm với xe máy người dân và ngã xuống đường. Hảo bò dậy để chạy thì bị trinh sát đặc nhiệm ập đến khống chế.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news