Tin mới

Cận cảnh một ca đẻ rơi gây cấn trên đường

Thứ năm, 04/09/2014, 16:05 (GMT+7)

Một bà mẹ trẻ người Úc đã không kịp đến bệnh viện để sinh, và dưới sự giúp đỡ duy nhất từ người chồng, một em bé đã chào đời mạnh khỏe. Nhiều người chứng kiến ca sinh này qua ảnh vẫn không khỏi "thót tim".

Một bà mẹ trẻ người Úc đã không kịp đến bệnh viện để sinh, và dưới sự giúp đỡ duy nhất từ người chồng, một em bé đã chào đời mạnh khỏe. Nhiều người chứng kiến ca sinh này qua ảnh vẫn không khỏi "thót tim".

Corrine Cinatl mang thai thứ 2, khi có dấu hiệu sinh con,  cô đã gọi điện cho nữ hộ sinh ở bệnh viện mà cô theo khám. Corrine sau đó đã được hướng dẫn ở nhà theo dõi những cơn đau trước khi đến bệnh viện. Vì nhà ở khá xa bệnh viện nên vợ chồng cô đã sẵn sàng mọi thứ chỉ chờ đến khi bác sĩ cho phép là đến viện tuy nhiên họ vô cùng bất ngờ vì ca sinh nở đến quá nhanh.

Sau nửa ngày đau đẻ, chồng đã lái xe đưa Corrine Cinatl đến bệnh viện nhưng đang đi trên đường, bà mẹ này nhận thấy sự thay đổi rất lạ trong cơ thể. Cô thấy con trong bụng bỗng tụt sâu xuống. Corrine đã yêu cầu chồng dừng xe bên đường và tiếp tục gọi điện cho bác sĩ. 

"Khi bác sĩ hỏi tôi: "Anh có nhìn thấy đầu đứa trẻ không?" Tôi cuống vô cùng. Tôi ước là tôi không nhìn thấy nhưng sự thật trái ngược. Thực sự là tôi đã nhìn thấy đầu đứa trẻ thò ra.", ông bố trẻ kể lại. Sau đó, chồng Corrine đã được nữ hộ sinh hướng dẫn đỡ đẻ qua điện thoại và anh đã dùng tất cả những gì có trên xe hơi để lót làm chỗ cho em bé chào đời.

Ông bố trẻ lóng ngóng trong vai trò đỡ đẻ.

Ông bố gọi điện và làm theo hướng dẫn của bác sĩ


Nước mắt người mẹ trong cơn đau đớn đón con chào đời.

Ca sinh nở diễn ra nhanh chóng khiến Corrine Cinatl không thể tưởng tượng được em bé đã chào đời như thế nào.


Ông bố trẻ đang gọi điện cho đội cứu hộ.

Mẹ và bé ngay sau đó đã được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt là kiểm tra sức khỏe.

Cả mẹ Corrine Cinatl và bé Matilda đều có sức khỏe tốt.

Bé được bú mẹ ngay sau đó.

Anh trai âu yếm cầm tay em bé, gia đình hạnh phúc vì mẹ đã vượt cạn thành công

Dã Quỳ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news