Tin mới

Cận cảnh người đàn ông bán râu với giá 20 tỷ đồng

Thứ năm, 06/03/2014, 15:11 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đang rao bán bộ râu đồ sộ của mình với giá một triệu đô với mục đích gây quỹ từ thiện.

 

 

(Tinmoi.vn) Một người đàn ông đang rao bán bộ râu đồ sộ của mình với giá một triệu đô với mục đích gây quỹ Từ thiện.


Anh Scott Maggs, hay còn được gọi là Jimmy Niggles ở Úc đang rao bán bộ râu đồ sộ của mình với giá 1 triệu đô, tương đương 20 tỷ đồng tiền Việt với mục đích gây quỹ từ thiện cho các nghiên cứu về ung thư da.

Người đàn ông bán râu với giá 20 tỷ đồng

Anh Scott Maggs, hay còn gọi là Jimmy Niggles (phía bên phải) đang rao bán bộ râu với giá 1 triệu đô để làm từ thiện

Jimmy bắt đầu nuôi bộ râu “lịch sử” kể từ khi người bạn thân thiết nhất của anh qua đời vì một khối u ác tính ở cổ. Anh thường ngậm ngùi nhớ lại những ngày tháng ý nghĩa khi bạn còn sống. “ Chúng tôi thường làm mọi thứ cùng nhau, đi biển, chơi tennis. Khi phát hiện khối u ác tính, anh ấy đã đi phẫu thuật để cắt bỏ nó, và nghĩ rằng sẽ ổn trong một thời gian. Nhưng mọi chuyện lại xảy ra quá nhanh”.

Video: Cận cảnh người đàn ông rao bán râu với giá 20 tỷ đồng

 

Đau buồn vì cái chết của bạn, anh Jimmy đã nuôi râu và luôn truyền đi thông điệp rằng chúng ta hãy thường xuyên đi kiểm tra sức khỏe, vì ung thư da có thể tìm đến tất cả mọi người. Anh nói rằng nếu bạn anh gặp ai đó làm những chuyện lạ như anh bây giờ thì có lẽ anh ấy đã lắng nghe và đi khám da sớm hơn.

Nhiều người đã liên lạc với Jimmy để cảm ơn anh và bộ râu đặc biệt đã “cứu nhiều mạng sống”. Sau khi biết câu chuyện và thông điệp của Jimmy, nhiều người đã đi khám và phát hiện, chữa trị kịp thời các khối u. Họ nói rằng công việc anh đang làm thực sự có ý nghĩa và khuyến khích anh duy trì nó.

Jimmy cho biết thời gian gần đây anh dành nhiều thời gian cho chiến dịch của mình, và muốn giúp mọi người nâng cao nhận thức sớm hơn về bệnh tật.

Thân Thương (theo dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news