Tin mới

Cận cảnh nhan sắc ái nữ của các đại gia châu Á

Thứ tư, 17/12/2014, 14:26 (GMT+7)

Là con gái của các tỷ\nphú giàu có bậc nhất Châu Á, nhiều người trong số họ sở hữu nhan sắc xinh đẹp\nvà gu thời trang sành điệu. Tuy nhiên, có những người lại giản dị một cách lạ\nthường.

Là con gái của các tỷ phú giàu có bậc nhất Châu Á, nhiều người trong số họ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gu thời trang sành điệu và cuộc sống vương giả khiến nhiều người phải ghen tỵ. Tuy nhiên, có những người lại sống giản dị một cách lạ thường.

Ái nữ xinh đẹp của "ông trùm" sòng bạc Macau

Laurinda Ho - cô con gái út của ông trùm sòng bạc Macau là một trong số các Hot girl giàu có bậc nhất châu Á, cô còn biết đến với nhan sắc xinh đẹp và phong cách thời trang sành điệu.

Gu thời trang sành điệu của Laurinda Ho.

Theo Asianpopnews, Laurinda Ho là một trong số các hot girl giàu có bậc nhất châu Á. Cha cô là Stanley Ho - người quản lý đế chế kinh doanh bao gồm hệ thống sòng bạc, nhà đất và giao thông vận tải trị giá 6,5 tỷ USD.


Sinh ngày 9/5/ 1991, Laurinda nổi tiếng trong giới truyền thông nước này là 9X giàu có, thời trang và quyền lực. Cô luôn xuất hiện với quần áo hàng hiệu đắt tiền. Laurinda hiện đang hẹn hò với Ngô Khắc Quần, ca sĩ, nhạc sĩ nổi tiếng Đài Loan. Laurinda Ho được báo giới ngợi ca là cô con gái "vàng" của Stanley Ho.

Đại "thiên kim tiểu thư" của tỷ phú Singapore

Theo Dailymail, Kim Lim, 22 tuổi, là con gái của tỷ phú Singapore, Peter Lim. Theo tạp chí, Forbes, ông Lim là người giàu thứ 9 trong top 50 người giàu nhất Singapore năm 2014. Gia đình Kim Lim sở hữu tổng tài sản lên đến 2,5 tỷ USD. Nhờ sự giàu có của cha, cuộc sống của đại thiên kim tiểu thư 9X xa hoa không kém một công chúa. 

Kim Lim, con gái của tỷ phú người Singapore Peter Lim, là gương mặt quen thuộc trên các trang bìa tạp chí đảo quốc sư tử. Kiều nữ 23 tuổi gây "sốt" mạng xã hội Instagram với những bức ảnh tự sướng thể hiện cuộc sống giàu sang, tràn ngập túi xách và giày hàng hiệu.

Kim Lim trong vai trò người mẫu ảnh

Tuy có cuộc sống xa xỉ nhưng Kim Lim cũng hiểu cách chia sẻ với những người khó khăn, cô thường làm từ thiện cùng cha và mong xây dựng quỹ Từ thiện riêng sau khi tốt nghiệp.

Nichabul Nakasai – ái nữ đại gia Thái Lan

Nichabul Nakasai là con gái của cựu Bộ trưởng Thương Mại Thái Lan, bà Porntiva Nakasai. Không chỉ là người thừa kế giàu có mà Nichabul Nakasai còn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp cùng phong cách thời trang hiện đại, trẻ trung.

Sinh năm 1991, Ploywarin Songpakorn được biết đến như là một hot girl xinh đẹp của Thái Lan với gia sản kếch xù. Cô gái trẻ luôn gây chú ý bởi những món hàng hiệu và những chuyến du lịch xa hoa.

Cha của Ploywarin là phó giám đốc trung tâm thương mại lớn nhất Thái Lan, trung tâm Siam. Đây là trung tâm mua sắm cao cấp với vô số các thương hiệu cao cấp nhất, như: Giorgio Armani, Emporio Armani, Chanel, Dolce Gabbana, Chloé, Bottega Veneta, Jimmy Choo, Bulgari, Hermès, Escada, Gucci, Salvatore Ferragamo, Versace..

Trong dịp sinh nhật tuổi 22, cô nàng đã chứng minh đẳng cấp khi mời hàng loạt những ca sĩ nổi tiếng, diễn viên đình đám tới tham dự. Những món quà mà Ploy nhận được trong buổi sinh nhật cũng đủ khiến người hâm mộ biết được độ xa hoa, ăn chơi của cô nàng hot girl này.

Con gái ông trùm ngành giải khát Trung Quốc

Kelly Zong (hay Zong Fuli) là con gái độc nhất của tỷ phú Zong Quinghou, người sở hữu tài sản trị giá trên 20 tỷ USD và đang được xếp thứ 30 trong danh sách những người giàu nhất thế giới vào năm 2013.

Zong sở hữu vẻ ngoài bình thường với phong cách giản dị.

Zong tốt nghiệp đại học Pepperdine ở California năm 2004, hiện là chủ tịch của đế chế đồ uống mà cha cô thống trị, Hangzhou Wahaha Group. Tiểu thư từng tiết lộ rằng cô chưa từng có bạn trai, dù đã bước sang tuổi 30. 

 Bảo An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news