Tin mới

Cận cảnh nhan sắc biến dạng của cô gái phẫu thuật thẩm mỹ hơn 100 lần

Thứ tư, 30/11/2016, 16:51 (GMT+7)

Mong muốn trở thành "nhân vật hoạt hình",  Pixee Foxx, người mẫu 26 tuổi đến từ Thụy Điển đã trải qua hơn 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ.

Mong muốn trở thành "nhân vật hoạt hình",  Pixee Foxx, người mẫu 26 tuổi đến từ Thụy Điển đã trải qua hơn 100 lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

[mecloud]HVwCFRfOOo[/mecloud]

Pixee Fox năm nay 26 tuổi sở hữu nhan sắc trời phú nhiều người ao ước cùng khả năng trình diễn sân khấu, cô được là gương mặt người mẫu sáng giá.

 

Nhưng với ước mơ "nhân vật hoạt hình" cô đã phẫu thuật hơn 100 lần phẫu thuật thẩm mỹ, thậm chí lấy đi 6 xương sườn để có vòng eo siêu nhỏ. Cô đã bỏ ra gần 100.000 bảng Anh để có được vẻ ngoài giống các nhân vật này.  

 

Pixee Fox còn phẫu thuật thay đổi màu mắt, nâng ngực, bơm môi,...

 

Cô hoàn toàn hài lòng với bản thân mình hiện tại sau nhiều cuộc phẫu thuật đại tu nhan sắc.

 

“Tôi biết được mình muốn trông như thế nào, và tôi sẽ không bao giờ ngừng theo đuổi điều đó”, cô cho biết kế hoạch tương lai của mình nói.

 

Dự tính năm sau cô muốn phẫu thuật thêm 10 lần nữa và tiếp tục mặc áo corset để được có tên trong sách kỷ lục Guiness về người có vòng eo nhỏ nhất thế giới.

 

Fox cho biết cô rất yêu búp bê Barbie và các nhân vật hoạt hình như Jessica Rabbit, Aurora trong phim Công chúa ngủ trong rừng, hay Holli Would trong Cool World. 

Dã Quỳ (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pixee Fox