Tin mới

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp cặp ái nữ của đại gia Đài Loan

Thứ ba, 02/08/2016, 15:07 (GMT+7)

Ni Ni (sinh năm 1996) và Na Na (sinh năm 2000) không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cặp ái nữ của nam diễn viên kiêm đại gia ở Đài Loan - Âu Dương Long và nữ diễn viên “không tuổi” Phó Quyên còn được biết đến bởi tài năng và khiêm tốn dù rất giàu có.\n 

Ni Ni (sinh năm 1996) và Na Na (sinh năm 2000) không chỉ nổi tiếng bởi sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà cặp ái nữ của nam diễn viên kiêm đại gia ở Đài Loan - Âu Dương Long và nữ diễn viên “không tuổi” Phó Quyên còn được biết đến bởi tài năng và khiêm tốn dù rất giàu có.

[mecloud]I3YtNIfTao[/mecloud]

Cặp chị em gái xinh đẹp Ni Ni và Na Na đang gây sốt Cộng đồng mạng và được xem là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái xứ Đài.

 

Ni Ni sinh năm 1996 là diễn viên triển vọng, từng góp mặt trong các bộ phim như Love SOS, At Cafe 6.  

 

Ni Ni thu hút nhờ nụ cười rạng rỡ, thân hình mảnh mai cùng đôi chân dài thẳng tắp. Cô hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng, thương hiệu lớn chọn là gương mặt đại diện quảng cáo.

 

Ni Ni từng gây xôn xao bởi việc từ bỏ chuyên ngành của mình tại Đại học Temple (Mỹ) để về nước chăm sóc em gái Âu Dương Na Na.

 

Trong khi đó, cô em gái Na Na sinh ngày 16/6/2000 là nghệ sĩ độc tấu cello trẻ nhất của Đài Loan, từng biểu diễn tại National Concert Hall ở Đài Bắc.

 

Cô có đêm nhạc solo khi mới 12 tuổi và được nhận vào Học viện Âm nhạc Curtis (Mỹ) một năm sau đó. 

 

Thiếu nữ 16 tuổi này từng xuất hiện trong phim To The Fore cùng với Dante Lam và Choi Siwon. Bức ảnh chụp chung sau đó đã xuất hiện trên Tạp chí Vogue Taiwan tháng 2 năm nay.  

 

Na Na thường chia sẻ với fan những video biểu diễn của mình qua kênh YouTube.

 

Na Na hiện thu hút gần 900.000 lượt theo dõi trên Facebook.

Xem thêm:Video sư tử mở cửa ô tô, hai cô gái hoảng hồn vì suýt bị ăn thịt

[mecloud]CxxDcc3UHH[/mecloud] 

Dã Quỳ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news