Tin mới

Cận cảnh nhan sắc "búp bê sống" được nuôi như công chúa

Thứ tư, 27/05/2015, 15:19 (GMT+7)

Angelica Kenova là một người mẫu 26 tuổi đến từ Moscow, Nga duy trì được cơ thể 40kg và được bố mẹ chăm sóc giống y như công chúa.

Angelica Kenova là một người mẫu 26 tuổi đến từ Moscow, Nga duy trì được cơ thể 40kg và được bố mẹ chăm sóc giống y như công chúa.

Cô gái có ngoại hình giống hệt một nàng búp bê Barbie này một mực khẳng định mình chưa từng Phẫu thuật thẩm mỹ. Cô cho biết từ nhỏ cha mẹ cô đã đưa ra chế độ ăn kiêng và chương trình tập luyện nghiêm ngặt để cô có thể duy trì cơ thể mảnh mai chỉ gần 40kg. Cô cho biết số đo vòng eo của cô chỉ 50 cm và vòng ngực tới 90 cm.

 

"Khi tôi lớn lên, cha mẹ nuôi dạy tôi như một nàng công chúa và không bao giờ cho tôi ra ngoài, hẹn hò với các chàng trai hoặc có những trải nghiệm thông thường của người lớn. Kết quả là, tôi như thể không thuộc về thế giới thực. Tôi giống như ‘búp bê sống’ vậy." - Angelica Kenova chia sẻ.

"Bố mẹ tôi không muốn tôi ra ngoài. Tôi thậm chí còn không được phép mua quần áo mà không có mẹ tôi ở đó – bà rất thích lựa chọn những trang phục hợp với số đo và tôn lên vẻ đẹp của tôi. Mẹ tôi cũng muốn đi cùng tôi khi tôi hẹn hò. Tôi phải đặt một bàn cho ba người để bà có thể ngồi chung và dùng bữa tối cùng hai chúng tôi. Vì vậy, tôi chưa  bao giờ có bạn trai phù hợp. Tất cả các chàng trai tôi biết chỉ là bạn bè mà thôi", cô chia sẻ.

Bố mẹ của Angelica, Natalia (trái) và Evgeniy (phải) vào ngày cưới của họ trong năm 1980.

Từ khi còn nhỏ Angelica  đã được nuôi dưỡng như một cô búp bê

Hiện Angelica đang là người mẫu và chịu sự giám sát chặt chẽ của bố mẹ

 

Dã Quỳ (Theo Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: búp bê sống