Tin mới

Cận cảnh nhan sắc “đẹp không rời mắt” của Á hậu Lệ Hằng

Thứ tư, 18/05/2016, 16:03 (GMT+7)

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng có dịp khoe sắc rạng rỡ trong những bộ váy dạ hội đa phong cách. Đôi mắt cười và đường cong cơ thể gợi cảm khiến cô sở hữu nhan sắc “đẹp không rời mắt”.

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng có dịp khoe sắc rạng rỡ trong những bộ váy dạ hội đa phong cách. Đôi mắt cười và đường cong cơ thể gợi cảm khiến cô sở hữu nhan sắc “đẹp không rời mắt”.

Lệ Hằng lần lượt diện qua các thiết kế váy với nhiều phong cách. Những mẫu váy váy họa tiết Á Đông tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và đằm thằm của Lệ Hằng.
Á hậu Hoàn vũ cũng lựa chọn khuyên tai đính đá và tua rua nhấn để nhấn nhá nét tinh tế. Kiểu tóc búi phồng và đôi môi đỏ mận vừa tạo điểm nhấn, vừa hoàn thiện vẻ đẹp Á Đông cho Lệ Hằng.
Lệ Hằng còn biến hóa với phong cách hiện đại. Cô chuyển sang phong cách trang điểm contour - tạo khối gương mặt để mang lại vẻ đẹp hơi hướm phương Tây.
Với phần thân áo cổ lọ đơn giản, Lệ Hằng như “thôi miên” người nhìn với gương mặt thanh tú, đôi môi căng mọng và ánh mắt biết nói.

Đường cong cơ thể được Lệ Hằng thể hiện qua những thiết kế trang phục ôm sát. Chiếc váy dạ hội cut out màu hồng thạch anh giúp Lệ Hằng khoe lưng trần nuột nà.

Lệ Hằng sở hữu vẻ đẹp Á Đông hiện đại, đại diện hoàn hảo cho chuẩn mực mới của phụ nữ Việt.
Sau ngôi vị Á hậu 2 tại HHHV VN 2015, Lệ Hằng quyết định không vội vàng lấn sân showbiz, mà chọn cách rèn luyện bản thân và trưởng thành từng bước. Hiện nay, cô là gương mặt tham dự sự kiện của các thương hiệu đẳng cấp.
Mới đây, người đẹp ghi dấu ấn khi tham gia trình diễn catwalk tại Festival Huế hay Vietnam International Fashion Week.
Với vẻ đẹp hiện đại, cùng sự trưởng thành và chín chắn, Lệ Hằng được kỳ vọng sẽ đại diện Việt Nam tại các đấu trường nhan sắc quốc tế.
Điều này là hoàn toàn xứng đáng khi Lệ Hằng sở hữu danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam cùng vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và kinh nghiệm trình diễn.
Cộng thêm quá trình chuẩn bị, luyện tập và trau dồi về mọi mặt từ nhan sắc đến tri thức, Lệ Hằng hứa hẹn là nhân tố sáng giá nếu có cơ hội được tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế uy tín.

Ảnh: Milor Trần

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news