Tin mới

Cận cảnh nhan sắc hot girl của cô gái "sửa" toàn bộ khuôn mặt

Thứ sáu, 12/12/2014, 09:36 (GMT+7)

Cô nàng 9x đã phải chi 550 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt của mình và phải hơn 6 tháng cô gái này mới hoàn toàn tự tin với diện mạo mới của mình.

Cô nàng 9x đã phải chi 550 triệu đồng để phẫu thuật thẩm mỹ toàn bộ khuôn mặt của mình và phải hơn 6 tháng cô gái này mới hoàn toàn tự tin với diện mạo mới của mình.

Nguyễn Thị Minh Yến, sinh năm 1991, hiện đang sinh sống tại Tp.HCM trước khi phẫu thuật thẩm mỹ đã rất tự ti về khuôn mặt to bè, hai hàm hô, góc hàm to, mũi thấp, đầu mũi to và cánh mũi rộng. Đôi mắt một mí và mắt nhỏ, khuôn mặt to tròn và trông rất buồn của mình.

 

Minh Yến trước khi phẫu thuật thẩm mỹ

Cô gái này đã quyết định chi ra hơn nửa tỷ đồng để thực hiện những ca phẫu thuật gồm:  làm mắt to, xử lý hàm hô trên dưới, gọt hàm hai bên và nâng mũi theo cấu trúc S-line.

Cô gái 9x trải qua quá trình hơn 6 tháng phẫu thuật

Quá trình phẫu thuật diễn ra trong nửa năm kể từ tháng 7/2013 đến đầu năm 2014, Minh Yến phải kiêng khem để cấu trúc khuôn mặt được ổn định. Cô cho biết, đó là khoảng thời gian dài khá mệt mỏi và không ăn uống được gì nhiều.

Sau khi chỉnh sửa toàn diện, Minh Yến và gia đình cô đều ngạc nhiên với dung mạo mới. 

Diện mạo mới của Minh Yến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Đưa ra ý kiến về việc phẫu thuật thẩm mỹ, Minh Yến chia sẻ: “Cá nhân Yến thấy rằng, phẫu thuật thẩm mỹ không hề xấu. Nó giúp cho những người sử dụng thêm phần tự tin về ngoại hình, mở ra nhiều cơ hội hơn cho họ.

Tất nhiên, vấn đề này tuỳ thuộc vào quan điểm của mỗi người. Rất khó để nhận định như thế nào là đúng, là sai vì mỗi người có một giới hạn khác nhau.

Cho đến lúc này, ngoài việc Yến có một ngoại hình mới tươi tắn hơn trước, công việc cũng trở nên thuận lợi hơn nhiều. Trước kia, Yến kinh doanh bán quần áo thời trang nhưng không được như ý và phải đóng cửa vì ế ẩm.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công, lượng khách đến với cửa hàng của Yến đông hơn trước nhiều. Bên cạnh đó, Yến cũng tự làm mẫu cho chính những sản phẩm tự tay mình thiết kế”.

Những hình ảnh đời thường sau khi phẫu thuật thẩm mỹ:

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Xem CLip:

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news