Tin mới

Lộ diện nhan sắc hot girl khiến Thanh Tài bỏ kiều nữ Ngọc Lan

Thứ tư, 17/09/2014, 13:55 (GMT+7)

Mối tình không thành giữa kiều nữ Ngọc Lan và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài đang trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện cô bạn gái mới của

Mối tình không thành giữa kiều nữ Ngọc Lan và nam diễn viên Đoàn Thanh Tài đang trở thành tâm điểm của dư luận khi xuất hiện cô bạn gái mới của Thanh Tài.

Vào tháng 6/2014, Ngọc Lan công khai tình cảm với người mẫu/diễn viên đã từng có một đời vợ - Đoàn Thành Tài. Cả hai gặp nhau khi tham gia phim Mùa nắng lạ. Sau một thời gian ngắn tìm hiểu, Đoàn Thành Tài đã cầu hôn Ngọc Lan nhân dịp sinh nhật cô, đồng thời đưa Ngọc Lan về ra mắt gia đình ở Bến Tre.

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chấm dứt khi Ngọc Lan phát hiện Thanh Tài đã có bạn gái mới. 

Kiều nữ Ngọc Lan từng làm cô dâu hụt của Đoàn Thanh Tài

Theo tin tức được biết, bạn gái mới của chồng hụt Ngọc Lan chính là Hot girl Diana Nguyễn. Diana đang gây được khá nhiều sự chú ý trong showbiz Việt. Mang trong mình 2 dòng máu Việt-Nga, Diana có thể nói thành thạo cả 3 thứ tiếng Việt-Anh-Nga.

Diana Nguyễn từng tham dự cuộc thi Người Đẹp Tỏa Sáng  lọt vào top 10 và dành được giải nhất Người Đẹp Tài Năng. Diana Nguyễn được xem là một nhân tố mới đầy tiềm năng cho showbiz Việt khi không những đẹp mà còn rất giỏi về văn hóa.

Tình mới của Đoàn Thanh Tài là hot girl Diana Nguyễn

Quốc Huy

Theo Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news