Tin mới

Cận cảnh nhan sắc Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Thứ hai, 29/12/2014, 16:23 (GMT+7)

Marian Rivera không chỉ là hoa hậu, diễn viên nổi tiếng tại Philipines cô còn là gương mặt quen thuộc được khán giả Việt yêu thích. Cô gái sinh năm 1984 được mệnh danh là  Mỹ nhân đẹp nhất Philippines với gương mặt đẹp có nét lai Âu và đôi mắt to.

Marian Rivera không chỉ là diễn viên nổi tiếng tại Philipines cô còn là gương mặt quen thuộc được khán giả Việt yêu thích. Cô gái sinh năm 1984 được mệnh danh là  Mỹ nhân đẹp nhất Philippines với gương mặt đẹp có nét lai Âu và đôi mắt to.

Marian Rivera sở hữu hai dòng máu lai Tây Ban Nha và Philippines. Cô được khán giả châu Á biết đến với hàng loạt bộ phim đình đám như Vũ điệu hoang dã, Chuyện tình nàng tiên cá..

Marian Rivera được mệnh danh là Mỹ nhân đẹp nhất Philippines

Vào tháng 8, xuất hiện trong chương trình Last Dance mới đây, khán giả và các fan đặc biệt là Marian Rivera khi được nam tài tử Dingdong Dantes bất ngờ quỳ gối cầu hôn cô ngay trên sóng trực tiếp. Trước hành động của bạn trai, "Đệ nhất mỹ nhân Philippines" vỡ òa trong sung sướng. Cô bật khóc và gật đầu đồng ý lời cầu hôn của Dingdong Dantes.

Sau 6 năm hẹn hò, cô và người yêu là nam diễn viên điển trai Dingdong Dantes sẽ kết hôn vào ngày mai 30/12. 

Marian Rivera và Dingdong Dantes cũng tiết lộ về kế hoạch có con của cặp đôi. Họ mong muốn sớm có thiên thần nhỏ chen vào cuộc sống của họ sau khi kết hôn. Khán giả rất đón đợi đám cưới hoàng tráng của cặp tình nhân đẹp nhất màn giải trí Philippines.

 Những đường cong cuốn hút của Mỹ nhân đẹp nhất Philippines khiến không ít người trầm trồ

Những hình ảnh tình cảm của hai người thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí

Màn cầu hôn Marian Rivera của Dingdong Dantes trên sóng truyền hình 

Marian Rivera xinh như nữ thần trong bộ ảnh cưới

Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news