Tin mới

Cận cảnh nhan sắc trong veo như tiên tử của Hà Lan 'Mắt biếc'

Thứ sáu, 20/12/2019, 15:20 (GMT+7)

Nhiều khán giả khi ngắm nhìn ngoại hình của cô thừa nhận nhân vật Hà Lan hồn nhiên, trong trẻo nhưng số phận bi kịch được sinh ra là để dành cho Trúc Anh.

Bộ phim Mắt biếc đã chính thức ra rạp và dân tình đang không ngừng trầm trồ bởi nhan sắc nổi bật của dàn diễn viên, đặc biệt là vai Hà Lan do Nguyễn Trúc Anh đóng.

Trúc Anh được đánh giá là hợp vai Hà Lan, đặc biệt đôi mắt biếc trong veo và ngây thơ của cô. Diễn viên trẻ sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu, chiếc mũi cao và môi hình trái tim. Để có được nữ chính ưng ý, đạo diễn Victor Vũ phải bỏ công sức tuyển chọn trong 1400 ứng viên tiềm năng để chọn ra nữ chính có đôi mắt gây rung động như nhân vật Hà Lan trong truyện. Nhiều khán giả khi ngắm nhìn ngoại hình của cô thừa nhận nhân vật Hà Lan hồn nhiên, trong trẻo nhưng số phận bi kịch được sinh ra là để dành cho Trúc Anh.

Trúc Anh đã vượt qua 1.400 ứng viên để vào vai Hà Lan.

Đôi mắt hút hồn của Trúc Anh.

Ngắm nhìn ngoại hình của Trúc Anh, nhiều người cho rằng vai diễn Hà Lan này sinh ra để dành cho cô.

Trúc Anh sinh năm 1998, hiện là sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich (Việt Nam). Trước đó, cô đóng vai chính trong một số phim chiếu mạng như Ê! Nhỏ lớp trưởng, Hoàng hôn đến từ Bình Minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi. Sau bộ phim, 9X nhận được nhiều lượt tương tác, yêu thích từ dân mạng. Hiện tại, cô đã sở hữu trang cá nhân hơn 70.000 người theo dõi và lượt follower không ngừng tăng.

Sau bộ phim Mắt biếc, tên tuổi của Trúc Anh sẽ nâng lên một tầm cao mới.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news