Tin mới

Cận cảnh nhan sắc "vạn người mê" của Hoa hậu Giáng My

Thứ năm, 06/11/2014, 13:57 (GMT+7)

Ở tuổi 43 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp Hoa Hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình.

 

 

 

 

 

 

 

Ở tuổi 43 vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp Hoa Hậu Giáng My khiến nhiều người ngưỡng mộ vẻ đẹp nghiêng nước nghiêng thành của mình.

Hoa hậu Giáng My vừa từ Mỹ về sau chuyến đi thăm con gái. Mới đây người đẹp xuất hiện với vai trò giám khảo trong một chương trình gameshow mới, hoa hậu Giáng My khoe vóc dáng thon gọn, gương mặt trẻ trung, hút hồn người đối diện.

Giáng My quyến rũ trong chiếc đầm xanh với phần cổ xẻ sâu.

Xuất hiện với vai trò làm giám khảo trong một game show mới đang ghi hình số đầu tiên, Hoa hậu đền Hùng Giáng My với vóc dáng thon gọn, thanh mảnh tạo sức hút cho những người đối diện.

Hoa hậu Giáng My xuất hiện, ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý bởi vẻ xinh đẹp của mình. Người đẹp diện chiếc đầm xanh với phần cổ xẻ sâu, trông Giáng My vô cùng tươi trẻ và quyến rũ.

Dù đã vào độ tuổi U40 nhưng Diễm My vẫn giữ được vóc dáng vô cùng thon gọn.

Dù đã ở ngưỡng tuổi mà nhiều phụ nữ phải đau lòng vì sắc đẹp đi xuống thì Giáng My vẫn như bông hoa rực rỡ giữa mùa xuân. Cô sở hữ làn da đẹp nên chỉ cần một chút trang điểm nhẹ nhàng là Hoa hậu Giáng My đã vô cùng nổi bật trên sân khấu.

Dù bận rộn với nhiều việc nhưng cô vẫn điều hành tốt công ty riêng của mình và chăm sóc chu đáo cho người thân. Giáng My khiến nhiều người nể phục về tài năng và nhan sắc "không tuổi" hiếm có trong showbiz Việt.

Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Giáng My còn được biết được như một doanh nhân tài năng.

Giáng My sinh năm 1971 trong một gia đình nghệ thuật, có bố là đạo diễn, còn mẹ là giảng viên âm nhạc. Giáng My đăng quang ngôi vị Hoa hậu đền Hùng năm 1992, và đã tham gia rất nhiều bộ phim trong nước và hợp tác cùng nước ngoài.

Để có vóc dáng thon thả, Giáng My từng tiết lộ cô có một chế độ ăn uống rất hợp lý và tập luyện thể dục hàng ngày. Giáng My vẫn khiến nhiều người ghen tị vì vẻ đẹp không hề phai nhạt theo thời gian của mình mà không ai nghĩ rằng cô đăng quang hoa hậu đã hai chục năm.

Đã 22 năm trôi qua nhưng Giáng My vẫn giữ được vẻ đẹp phúc hậu trẻ mãi với thời gian. Bên cạnh nhan sắc không tuổi, Giáng My còn được biết được như một doanh nhân tài năng.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news