Tin mới

Cận cảnh những gương mặt hoá...quỷ sau phẫu thuật thẩm mỹ

Thứ ba, 12/08/2014, 13:57 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Những gương mặt lành lặn bỗng chốc biến thành thảm hoạ sau ca phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng trở nên xinh đẹp hơn.

(Tinmoi.vn) Những gương mặt lành lặn bỗng chốc biến thành thảm hoạ sau ca phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng trở nên xinh đẹp hơn.

Nhiều người định biến những giấc mơ vươn tới cái đẹp của mình qua con đường phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, có nhiều câu chuyện khiến chúng ta có lẽ phải suy nghĩ lại trước khi tìm tới con đường này.

Theo báo cáo của Hiệp hội Người tiêu dùng Trung Quốc, trong những năm gần đây, các ca phẫu thuật thẩm mỹ ở nước này ngày càng hứng nhiều phản ánh tiêu cực. Thống kê cũng chỉ ra rằng, trong 10 năm trở lại đây, có 20.000 người khởi kiện sau phẫu thuật và tới 200.000 gương mặt bị bác sĩ thẩm mỹ biến mặt họ thành... quỷ.

Xiao Lian, đến từ tỉnh Cam Túc, Tây Bắc Trung Quốc. Một cô gái mới 24 tuổi nhưng sau khi tiêm chất làm đầy vào da, cô đã trở thành một bà lão.

Hình ảnh một cô gái người Trung Quốc mặt bị biến dạng do phẫu thuật thẩm mỹ.

Bà Cao, người phụ nữ trung niên với hy vọng cải thiện nhan sắc ở tuổi của mình nên đã chấp nhận tiêm cid hyaluronic, một loại thuốc được cho là có khả năng chữa nếp nhăn hiệu quả

Những người có cơ địa dị ứng khi tiêm acid hyaluronic dễ bị mẩn đỏ, phồng rộp, ngứa. Nghiêm trọng hơn, loại acid này có thể gây viêm da dai dẳng, thậm chí hình thành các hạt nhân cứng dưới da.

Sau khi phẫu thuật, người bệnh phải thận trọng tuân thủ những yêu của bác sĩ như tránh nói cười lớn, vận động mạnh

Và đây là khuôn mặt bà Cao nhận được sau khi tiêm acid hyaluronic. Vị bác sĩ phẫu thuật cho bà chỉ có tài giỏi nói chứ hoàn toàn không có tay nghề trong phẫu thuật thẩm mỹ cũng như xử lý những biến chứng mà PTTM mang lại.

Nữ diễn viên  Tôn Phi Phi của Trung Quốc cũng là sản phẩm bị lỗi của phẫu thuật thẩm mỹ. Có thể gương mặt sau "dao kéo" của người đẹp không quá biến dạng, nhưng khi nhìn lại tấm hình trước đây của cô, hẳn ai cũng sẽ phải tiếc nuối cho dung nhan trong sáng 1 thời.

Trương Noãn Nhã nhận được một khuôn mặt với chiếc cằm dài ngoằng, trông chẳng khác nào người người ngoài hành tinh sau khi gửi bộ mặt của mình vào tay các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.

Nữ diễn viên xinh đẹp Vũ Hề cũng bị biến dạng khuôn mặt nghiêm trọng sau ca phẫu thuật thẩm mỹ.

Thoa Nguyễn 

Tổng hợp từ: Trí Thức Trẻ, VnExpress

Xem thêm video trên Tin Mới: Bộ y tế ban hành phương án đối phó với dịch Ebola

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news