Tin mới

Cận cảnh những gương mặt trẻ trên chuyến bay MH17

Chủ nhật, 20/07/2014, 20:38 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trên chuyến bay định mệnh MH17 có rất nhiều gương mặt trẻ. Họ đã không may thiệt mạng khi tuổi đời đang ở lúc rực rỡ đôi mươi.

(Tinmoi.vn) Trên chuyến bay định mệnh MH17 có rất nhiều gương mặt trẻ. Họ đã không may thiệt mạng khi tuổi đời đang ở lúc rực rỡ đôi mươi.

 

 

Tessa van der Sande, 27 tuổi, nhân viên tại tổ chức Amnesty International ở Hà Lan, Cô có mặt trên chuyến bay MH17 cùng một số thành viên trong gia đình. 

Cor Schilder, nhạc sĩ nghiệp dư, 33 tuổi và bạn gái Neeltje Tol, chủ cửa hàng hoa, 30 tuổi. Cặp đôi đang trên đường tới đảo Bali, Channel 4 News đưa tin. Trước chuyến đi, Schilder đã đăng hình ảnh một chiếc Boeing kèm dòng trạng thái: “Nếu máy bay biến mất thì đây có thể là hình ảnh cuối cùng của nó". Rất không may, lời nói đùa của Schilder đã trở thành sự thật.

Shazana Salleh, 31 tuổi, người Malaysia. Cô là một trong 15 nhân viên phi hành đoàn trên chuyến bay MH17. Tờ Malaysian Insider dẫn lời cha của Shazana, cho biết, con gái ông luôn mơ ước trở thành một tiếp viên hàng không để có thể đi du lịch mọi nơi trên thế giới. Shazana bắt đầu làm việc cho hãng Malaysia Airlines từ năm 2004.

Andrei Anghel, 24 tuổi, sinh viên trường Y người Canada. Andrei cùng bạn gái người Đức, Olga Ioppa cũng tới đảo Bali như cặp đôi Cor Schilder - Neeltje Tol. Andrei là người Canada duy nhất trên MH17.  Lexi Anghel, chị gái của Andrei cho biết: “Andrei rất thích biển và các hoạt động ngoài trời. Nó muốn đi dạo cùng người yêu trên bờ biển tại Bali”,

Pim de Kuijer, 32 tuổi, một nhà hoạt động trong chiến dịch phòng chống AIDS người Hà Lan, đang trên đường tới tham dự một hội nghị về căn bệnh thế kỷ. Rafal Farbisz, đồng nghiệp của Kuijer tại Sierra Leone, Tây Phi, cho hay anh là người "thân thiện và nhiệt huyết"

Karlijin Keijzer, 25 tuổi, người Hà Lan, là sinh viên Đại học Indiana. Karlijin học rất giỏi và cô còn là đội trưởng đội chèo thuyền của trường. "Karlijin tốt bụng, vui vẻ và đầy triển vọng", Mu-Hyun Baik, giảng viên của Karlijin, nhận xét. Trước khi lên chuyến bay đi nghỉ, cô gái 25 tuổi đang làm việc cho một dự án nghiên cứu tiềm năng để giúp đỡ các bệnh nhân ung thư và Alzheimer. 

Nam Nam (Theo The New York Times)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news