Tin mới

Cận cảnh những hình ảnh "biến thái" nhất của Trấn Thành

Thứ bảy, 25/01/2014, 13:10 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Trấn Thành với lối diễn xuất hài hước và khả năng hoạt ngôn\nđã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt Nam.

(Tinmoi.vn) Trấn Thành với lối diễn xuất hài hước và khả năng hoạt ngôn đã nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả Việt Nam.

Cận cảnh Trấn Thành và những biều hiện "biến thái" nhất năm 2013

Cận cảnh Trấn Thành và những biều hiện "biến thái" nhất năm 2013

2013 là năm thành công rực rỡ của Trấn Thành không chỉ ở mảng MC mà cả lĩnh vực hài khi biến hóa đa dạng từ già đến trẻ, khi hiền lành lúc ác ôn, khi ngây thơ, khờ khạo, lúc gian manh, xảo trá khó lường… qua hàng loạt tiểu phẩm trong chương trình hài kịch Tài – Tiếu – Tuyệt.

Diễn xuất hài hước, nhiều gia vị và sắc màu của Trấn Thành dù nhận nhiều ý kiến khen chê trái chiều nhưng không thể phủ nhận anh vẫn là nghệ sĩ để lại nhiều ấn tượng riêng biệt. Trấn Thành chia sẻ: “Tôi tựa như món mắm vậy, đậm đà, khác lạ nên người thích thì rất thích, mà người không thích cũng không ít. Nhưng tôi hài lòng với điều đó, sẽ không ngừng tìm tòi sự mới mẻ và trải nghiệm bản thân qua những cung bậc cảm xúc cao nhất, mang đến cho khán giả những sản phẩm tâm huyết nhất”.

Trấn Thành, tên khai sinh Huỳnh Trấn Thành (sinh ngày 5 tháng 2, năm 1987) là một người dẫn chương trình, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh và diễn viên lồng tiếng người Việt Nam.

Trấn Thành có một tài năng mà rất ít người có được đó là nhái giọng người khác, anh có thể giả giọng hát, giọng nói của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như là: Ca sĩ Lam Trường, Ca sĩ Duy Mạnh, ca sĩ Thanh Lam, ca sĩ Hồng Ngọc, Nghệ sĩ ưu tú Việt Anh, Nghệ sĩ ưu tú Thành Lộc, nghệ sĩ Việt Hương, nghệ sĩ Minh Nhí, nghệ sĩ Trung Dân và Nghệ sĩ Nhân dân Lệ Thủy. Cũng nhờ có tài nhái giọng nên Trấn Thành mới trở thành diễn viên lồng tiếng một cách dễ dàng, anh đã lồng tiếng cho phim hoạt hình Sóc chuột siêu quậy 3, Madagascar 3: Thần tượng châu Âu[4], Kẻ cắp mặt trăng 2 và Tay đua siêu tốc.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news