Tin mới

Cận cảnh những pha tàn sát của loài quái thú đáng sợ nhất hành tinh

Thứ tư, 12/03/2014, 09:55 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Cá sấu là loài động vật là nỗi kinh hoàng đối với các loài động vật khác, ngay cả con người cũng trở thành miếng mồi ngon lành của chúng nếu như bất cẩn. 

Cá sấu hiện đại được coi là một loài khủng long sống, nhưng có một thời gian cá sấu chuyên săn và ăn thịt những con khủng long bạo chúa T-Rex. Deinosuchus là một loài cá sấu đã tuyệt chủng sống trong kỷ Phấn trắng. Cái tên Deinosuchus trong tiếng Hy Lạp dịch ra là "cá sấu khủng khiếp. 
Cá sấu này là lớn hơn nhiều so với bất kỳ phiên bản hiện đại nào của nó, với 12m chiều dài từ mõm đến chóp đuôi và có trọng lượng gần 10 tấn và được trang bị hàm răng mạnh mẽ to lớn thích hợp để nghiền nát mọi thứ, bên ngoài cơ thể được bao phủ bởi lớp áo giáp cứng như thép. Con mồi chính của Deinosuchus là các loài khủng long lớn như T-Rex và tráng miệng thêm rùa biển, cá và các nạn nhân không may khác. 
Bằng chứng về sự nguy hiểm của deinosuchus trong các hóa thạch của khủng long bạo chúa Tyrannosaurus Rex. Các mẫu vật mang nhiều dấu răng của Deinosuchus và ngược lại. Có nghĩa là hai kẻ săn mồi hung dữ nhất Trái Đất đã tham gia vào trận tử chiến xé thịt lẫn nhau. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news