Tin mới

Cận cảnh nơi ở của gia đình Obama sau khi rời Nhà Trắng

Thứ năm, 26/05/2016, 10:00 (GMT+7)

Tờ nydailynews dẫn nguồn từ DCist đưa tin gia đình Tổng thống Barack Obama sẽ thuê nhà sau khi rời Nhà Trắng. Căn nhà được thuê thuộc sở hữu của cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời tổng thống Clinton, ông Joe Lockhart và biên tập viên tạp chí Glamour Washington, Giovanna Gray.

Tờ nydailynews dẫn nguồn từ DCist đưa tin gia đình Tổng thống Barack Obama sẽ thuê nhà sau khi rời Nhà Trắng. Căn nhà được thuê thuộc sở hữu của cựu Thư ký báo chí Nhà Trắng dưới thời tổng thống Clinton, ông Joe Lockhart và biên tập viên tạp chí Glamour Washington, Giovanna Gray.

Thông tin này chưa được xác nhận chính thức, ông Joe Lockhart cũng chưa lên tiếng song truyền thông Mỹ đã đăng tải.

Trang Politico đưa tin gia đình tổng thống Obama quyết định thuê khu biệt thự rọng 8.200 dặm vuông, có 9 phòng ngủ này để họ có thể ở lại Washington D.C cho tới khi cô con gái út Sasha hoàn thành việc học tại trường trung học Sidwell Friends.

Khu nhà tráng lệ tọa lạc tại khu Kalorama được xây dựng vào năm 1928 và có trị giá lên đến 6,4 triệu USD, theo ước tính của Redfin.

Woodrow Wilson, tổng thống duy nhất ở lại Washington D.C sau khi rời nhiệm sở, cũng đã tới Kalorama và sống tới khi qua đời vào năm 1924.

Dưới đây là một số hình ảnh về ngôi biệt thự mà gia đình Tổng thống Obama có thể sẽ thuê sau khi rời Nhà Trắng. Nguồn do trang Politico cung cấp:

Ngôi biệt thự nhìn từ bên ngoài.

 
 
 
 
 
 
 
 

Bảo Linh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news