Tin mới

Cận cảnh nơi ở xa xỉ bậc nhất Dubai của ĐT Việt Nam trước trận Jordan

Thứ sáu, 18/01/2019, 14:12 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Dubai giàu có bậc nhất thế giới trước khi gặp Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Đội tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạn 5 sao nằm ở trung tâm thành phố Dubai giàu có bậc nhất thế giới trước khi gặp Jordan trong khuôn khổ vòng 1/8 Asian Cup 2019.

Theo kế hoạch, 13h (theo giờ Việt Nam), thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ rời Al Ain để di chuyển về Dubai để chuẩn bị cho trận đấu gặp Jordan vào ngày 20/01 tới. Được biết, đội tuyển Việt Nam sẽ ở tại khách sạn Crowne Plaza Dubai Festival City - một khách sạn 5 sao tiện nghi, sang trọng nằm ở trung tâm thành phố, cách sân thi đấu Al Maktoum khoảng 8 km.

Tại đây, ĐT Việt Nam sẽ được sắp xếp ăn tại phòng ăn riêng, tách biệt với thực khách khác của khách sạn.

Toàn cảnh khách sạn sang trọng bậc nhất mà ĐT Việt Nam sẽ ở. Ảnh internet

Phòng ở vẫn là những căn phòng hạng sang với điều kiện phục vụ tốt. Hai tuyển thủ sẽ ở chung một phòng rộng khoảng 34 mét vuông, ấm cúng, sạch sẽ. Ảnh internet

Bể bơi bên ngoài. Ảnh internet
Phòng tắm hiện đại. Ảnh internet
View từ khách sạn ra ngoài. Ảnh internet
Không gian bên ngoài. Ảnh internet

Đội tuyển Việt Nam cùng với Bahrain (A), Kyrgyzstan (C) và Oman (F) là những đội xếp thứ ba giành vé vớt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019. 16 đội bóng sẽ loại trực tiếp từ vòng 1/8, tứ kết, bán kết đến trận chung kết.

Đối thủ ở vòng 1/8 của đội tuyển Việt Nam sẽ là Jordan, đội bóng xuất sắc đứng đầu bảng B. Cuộc so tài này hứa hẹn sẽ đầy khó khăn khi Jordan đã thể hiện sức mạnh ngay từ những trận đầu ra quân.

Trên bảng xếp hạng Fifa, Jordan xếp thứ 109, thấp hơn đội tuyển Việt Nam tới 9 bậc, nhưng không thể vì điều này mà đánh giá đội bóng Tây Á yếu hơn đội tuyển Việt Nam. Trong màn thể hiện tại Asian Cup 2019, đội tuyển Jordan đã thi đấu rất xuất sắc.

Nếu có thể vượt qua Jordan, đối thủ của thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ là đội thắng ở cặp Saudi Arabia-Nhật Bản. Đây là hai đội bóng rất mạnh ở giải lần này, được coi là ứng cử viên lớn cho chức vô địch.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam - Jordan trong vòng 1/8 Asian Cup 2019 sẽ diễn ra vào ngày 20/1 và được phát sóng trên kênh VTV6.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news